Seven Knights 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

SevenKnight 2 7102021 1

Netmarble ผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมชั้นนำ ที่ตอนนี้ได้ประกาศข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยทุกคนๆ เมื่อ Seven Knights 2 ภาคต่อของแฟรนไชส์ชื่อดัง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้ ทำให้ใครที่สนใจห้ามพลาดเลยรีบเข้าไปสมัครในสโตร์ได้เลย

 

Seven Knights 2 เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภาย ในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย นำแสดงโดยตัวละครมากมายที่ดีไซน์ด้วยภาพกราฟิกคุณภาพสูงที่น่าทึ่งซึ่งสวยสมจ ริงด้วย Unreal Engine 4

SevenKnight 2 7102021 4

ผู้เล่นที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บลงทะเบียนล่วงหน้า [คลิก] ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง สัตว์เลี้ยงพรีเมียมลิมิเต็ด ปูริ และ ไอเทมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์สนุกๆ อีกมากรอให้ผู้เล่นทุกท่านได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจ

สะสมอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล : เมื่อเปิดเกมอย่างเป็นทางการ จะมีอัศวินให้ผู้เล่นรวบรวมทั้งหมด 46 ตัว ซึ่งรวมไปถึงตัวละครที่คุ้นเคยจาก เซเว่นไนท์ ในภาคแรกที่เข้าร่วมในเซเว่นไนท์ 2 อีกครั้ง

สงครามบอส
-สนุกสนานไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ อีกทั้งยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย
-นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเล่นเป็นกลุ่มแบบเรียลไทม์พร้อมทั้งใช้ทักษะอันน่าทึ่งในการควบคุมอัศวินทั้ง 4 ตัวพร้อมกัน (สูงสุด 8 ผู้เล่น)

ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำ : เซเว่นไนท์ 2 นำเสนอเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ให้แฟนๆได้สวมบทบาทได้อย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน

SevenKnight 2 7102021 3

SevenKnight 2 7102021 2

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM