Summoners War เปิดบูธในงาน New York Comic Con 2021 โชว์ฟิกเกอร์สุดแจ่มครั้งแรก

Summoners War 091021 01

ปังมากก Com2uS ข้าร่วมในงาน New York Comic Con 2021 ที่ Javits Center นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 7 – 10 ตุลาคม 2021 ถือเป็นงานใหญ่ที่ทั่วโลกต่างก็รู้จักกันดี เพราะในงานจะมีท้งภาพยนตร์ เกมและการ์ตูนต่างๆ มาเปิดตัวกันมากมาย ซึ่ง Com2uS ก็ได้ยกเอา Summoners War เกมเรือธงเปิดบูธสุดปังในงาน พร้อมเผยไลน์ฟิกเกอร์ใหม่ๆออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆครั้งแรกอีกด้วย

Summoners War 091021 02

ในปีนี้ Com2uS ได้มาเปิดบูธโปรโมทแบบโดนเด่นกลางงาน พร้อมเปิดตัวฟิกเกอร์ต่างๆ ในงานนี้เป็นครั้งแรกมีทั้งฟิกเกอร์ สเกลใหญ่ และ สเกล SD ก็มี! โดยเจ้าฟิกเกอร์ทั้งหมดนี้จะรายล้อมอยู่ในบูธ Com2uS ให้ได้เดินชม พร้อมเปิดให้ Pre-Order กันด้วยสำหรับผู้ที่ได้ไปเดินในงาน

Summoners War 091021 03

นอกจากนี้ยังมีของที่จัดแสดงในบูธนั้น จะมีทั้งหมด 22 แบบ อาทิ เสื้อ T-Shirt, แผ่นรองเม้าส์ Airpods เคส เบาะรองนั่ง ผ้าขนหนู หรือของใช้กระจุ๊กกระจิ๊กประจำวัน และ Gadget IT ต่างๆ ซึ่งจะขายในบูธให้ได้สะสมกันด้วย

Summoners War 091021 04

Com2uS จะขยายจักรวาล Summoners War ออกไปอีกมากมายหลายแขนง ที่นอกเหนือจากเกม เช่นของที่เพิ่งเปิดตัวในงานนี้คือ คอมมิกพิเศษสำหรับ NYCC (New York Comic Con) ที่จะรวมการ์ตูนของ Summoners War จาก เนื้อเรื่อง Summoners War: Legacy 3 เล่มเข้าไว้ด้วยกัน แวะไปส่องกันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook Page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

TAPTAP icon 2

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM