Honkai Impact 3 อัปเดต v5.2 อนาคตที่ไม่สิ้นสุด เจอกัน 21 ตุลาคมนี้

maxresdefault 161

บริษัท miHoYo ประกาศอัปเดทในเกม Honkai Impact 3 เกม Action อัปเดตสู่เวอร์ชัน 5.2 อนาคตที่ไม่สิ้นสุด ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ โดยจะมีเนื้อเรื่องบทใหม่ กำเนิดโศกนาฏกรรม พร้อมกับชุดสูทใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาสองชุด และหนึ่งในนั้นเป็นชุดสูทประเภทจินตภาพชุดแรก Midnight Absinthe ที่จะมาเข้าร่วมกับไฮเปอเรี่ยน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการครบ 4 ปีของเซิร์ฟเวอร์ SEA เราก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ไว้มากมาย นอกจากนี้ยังจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Steam ในเร็วๆ นี้ด้วย

ใน v5.2 อนาคตที่ไม่สิ้นสุด จะมีชุดสูทใหม่ 2 ชุดคือ Midnight Absinthe ของ Raven มีหน้าที่ที่ต่างออกไปแต่ก็สำคัญในสนามรบ ประเภทจินตภาพนั้นจะไม่แพ้ทางหรือชนะทางประเภทชีวภาพ, พลังจิต หรือจักรกล แต่จะชนะทางศัตรูประเภทจินตภาพ และแพ้ทางประเภทควอนตัมศัตรูประเภทควอนตัม

Honkai Impact 3 151064 03

Infinite Ouroboros ของ Mobius โดยกลไกพิเศษของเธอจะทำให้เธอใช้การโจมตีพิเศษแล้วโจมตีต่อเนื่องด้วยการโจมตีปกติที่รุนแรงกว่าเดิมได้ ซึ่งสามารถใช้ได้ง่ายโดยไม่ต้องพึ่งพาไหวพริบที่รวดเร็วนัก จะเข้าร่วมกับผู้เล่น ในฐานะของตัวแทนแห่งอสรพิษแห่งมิดการ์ด, อดีตยอดทหารรับจ้าง และผู้ชนะการประกวดไอดอล Raven นั้นเป็นที่จับตามองในเนื้อเรื่อง

Honkai Impact 3 151064 04

เนื้อเรื่องบทใหม่ที่กำลังจะมาถึง กำเนิดโศกนาฏกรรม จะเป็นจุดพลิกผันของเรื่องราวครั้งใหญ่ การลาออกจากตำแหน่งบิชอพแห่ง Schicksal และละทิ้งอำนาจและความมั่งคั่งที่สั่งสมมานับหลายร้อยปีของ Otto ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง นี่จะเป็นแผนการร้ายอีกครั้ง หรือว่าจะเป็นราคาที่เขายอมจ่ายเพื่อไขว่คว้าตามฝันที่เขาค้นหามาตลอดทั้งชีวิตกันแน่? ผู้เล่นจะได้เข้าสำรวจแผนที่แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งเป็นศูนย์บัญชาการเก่าของ Schicksal ที่ Kolosten เพื่อเปิดเผยความจริง บางทีพวกเขาอาจจะได้ค้นพบกับความลับของ Otto และเรื่องราวโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังก็เป็นได้

ยังจะมีอีเวนท์พิเศษ เพื่อตอบแทนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ SEA เริ่มด้วยการจากกล่องของขวัญฉลองครบรอบแบบดิจิทัลให้กับทุกคน ผู้เล่นสามารถค้นหาคำว่า “สี่ปีแห่งแสงดาว” บน Facebook เพื่อแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ Honkai Impact 3 ของคุณพร้อมปลดล็อก 200 คริสตัลให้กับทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ SEA รวมถึงเหล่าวาลคีเรียได้เตรียมกล่องขนมให้กับผู้เล่นทุกคนที่มีเลเวลถึงระดับสูงสุดก่อนวันที่ 2 ธันวาคมด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เรายังได้มีการจัด HoYoFEST แบบออฟไลน์ในประเทศโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ในร้านที่จัดอีเวนท์นี้จะมีทั้งสินค้าลิมิเต็ด, เซ็ตอาหารสุดหรู และของขวัญฉลองครบรอบ 4 ปีรอผู้เล่นในพื้นที่อยู่! โดยรายละเอียดจะประกาศเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM