ตามคำเรียกร้อง Katekyō HITMAN REBORN เพิ่ม เรียวเฮ พ่อหนุ่มสุดขั้ว 10 ปีโลกอนาคต

RH 01

Katekyō HITMAN REBORN สุดยอดเกม Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะ “ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น” กับการอัปเดตครั้งล่าสุดที่ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครใหม่ ตามเสียงเรียกร้อง นั่นก็คือ “เรียวเฮ 10 ปีข้างหน้า” (CV ฮิเดโนบุ คิอูจิ) ที่มาพร้อมกับสกิลสุดขั้วแล้วยังมีกิจกรรมมากมาย พร้อมไอเทมเด็ดๆ ที่รอคุณอยู่ พร้อมปลุกไฟดับเครื่องชน

ซาซางาวะ เรียวเฮ 10 ปีข้างหน้า
นักมวยฝีมือร้ายกาจ ดีกรีหัวหน้าชมรมนักมวยของโรงเรียนนามิโมริ ที่มีคำพูดพูดคิดปากว่า “สุดขั้ว” ตัวละครท็อปเทียร์ระดับ SSR ที่มาพร้อมกับ HP ระดับ S สายอึดถึกทนที่มีจุดเด่น เพิ่มดาเมจตามเปอร์เซ็นต์ HP (พลังชีวิตของตัวละคร) สูงสุด

RH 02

สกิลที่น่าสนใจ

พลังสุดขั้ว
โห่ร้อง 1 ครั้ง ใช้อรุณเพิ่มพลังให้ตัวเอง ทำดาเมจ 100% พร้อมเพิ่มดาเมจโจมตีทั่วไป และเพิ่มความเร็วในการโจมตี แต่ในทุกๆ วินาทีที่เปิดใช้งานจะลด HP 1% จากค่า HP สูงสุด หาก HP น้อยกว่า 15% จะไม่สามารถใช้ได้ (สกิลนี้สามารถ เปิด- ปิด ได้)

RH 03

หมัดหมุนสุดขั้ว
พุ่งไปข้างหน้าระหว่างการโจมตีศัตรู หากใช้สกิล 1 (พลังสุดขั้ว) แล้วตามด้วยสกิลนี้ จะสามารถใช้งานได้ถึง 2 ครั้ง

RH 04

จู่โจมสุดขั้ว
โจมตีไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทำให้ศัตรูกระเด็นไปข้างหน้า หากใช้สกิล 1 (พลังสุดขั้ว) จะสามารถวิ่งได้อย่างรวดเร็ว ในระหว่างที่วิ่งสามารถกดเลื่อนขึ้นลงเพื่อเปลี่ยนทิศทาง ทำดาเมจทั้งหมด 1000%!

RH 05

สกิลท่าไม้ตาย “ระเบิดภูเขา”
ลุกขึ้นฟาดด้วยหมัดมังกร จากนั้นทุบแยกแผ่นดิน ใช้พลังอรุณสะสมไปที่พื้นเพื่อทำการระเบิดก้อนหิน ทำดาเมจทั้งหมด 2400% เมื่ออัปเกรดถึงเลเวลสูงสุดจะสร้างความเสียหายมากขึ้นถึง 2880%

RH 06

RH 07

ลิงก์ดาวน์โหลด

HITMAN REBORN 3152021 4

TAPTAP icon 2

 btn_googlestore_offbtn applestore off

อ่านข่าวเกม Reborn คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM