Grand Chase M เปิด Soft-Launch แล้ววันนี้

er3

จากเกมส์แอ็คชั่น MMORPG บน PC ที่มีแฟนทั่วโลกกว่า 18 ล้านรายสู่เวอร์ชั่นดัดแปลงแนว Card RPG บนมือถือในชื่อ Grand Chase M ล่าสุดทีมผู้พัฒนา ActoZ เปิด Soft-Launch ให้เล่นชิมลางกันแล้วผ่านระบบ Android พร้อมกันทั่วโลก

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://www.actozgamesmobile.com/GrandChaseM/ พร้อมลุ้นรับ Lime character จนถึงวันที่ 29 ก.ค.นี้

er

สำหรับ Grand Chase M ยังยึดเนื้อหา และตัวละครหลักจากต้นฉบับ PC ทั้งหมด เรายังสามารถอัพเวลเก็บค่า ESP สร้างตัวละครจนเต็มแม็กซ์ที่ 6 ดาวได้เหมือนเดิม แต่ในตอนต่อสู้ตัวละครจะเปลี่ยนมาสู้เองแบบออโต้ โดยที่เราจะมีหน้าที่เลือกใส่สกิลเท่านั้น ซึ่งจะมีอยู่ 3 แบบคือ Active ที่ต้องกดเอง Passive แบบออโต้ และแบบพิเศษ Special

er4

er5

er6

ในขณะที่คอนเทนท์ต่างๆ ก็ยังคงความหลากหลายเอาไว้ให้เลือกเล่นหลายโหมดมีทั้งแบบดันเจี้ยน 180 ด่าน แบบ Raid รวมทั้ง PvP  และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่ายังเน้นความสนุกกับการต่อสู้ในรูปแบบ Hack & Slash ไว้ไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะภาคกราฟิก ฉากแอ็กชั่น และเอฟเฟกต์ที่ดูสวยสมจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงระบบการต่อสู้แบบออโต้ที่ใช้งานง่ายทำให้เกมส์เดินหน้าได้เร็ว แต่จะฟิน และถูกใจเกมส์เมอร์สแค่ไหนไปดูคลิป Gameplay ช่วยตัดสินใจกันได้เลย

er1

er2

***ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM