Com2uS ปล่อยเกมกีฬาบาสเกตบอล NBA NOW 22 รูปแบบ Global Launch แล้ววันนี้

NBA NOW 22 02

Com2uS ได้ปล่อย NBA NOW 22 เป็นเกมบาสเกตบอล ลิขสิทธิ์แท้จาก NBA แบบ Global Launch พร้อมรองรับภาษากว่า 8 ภาษา โดยเฉพาะในประเทศที่ NBA โด่งดังและได้รับความสนใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมนี้พัฒนาโดยทีมงานคุณภาพ เพื่อโชว์ศักยภาพการพัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาผ่านเกมที่กีฬาบาสเกตบอลสุดปัง

NBA NOW 22 มีรูปแบบการเล่นเป็น ‘แนวตั้ง’ ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งมือเดียวและสองมือ ตามความสะดวก ด้วยการควบคุมที่ง่าย มีเนื้อหาต่าง ๆ ในเกมที่มากมายและหลากหลาย อาทิ Arcade Mode ที่ทำให้เราได้สู้หลากหลายรูปแบบ , Mini Game และ การฝึกฝนการ์ดทักษะต่าง ๆ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ทักษะสำคัญของการเล่นบาสเกตบอล ยิ่งทำให้เราได้ความตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กับการเล่นอีกด้วย

NBA NOW 22 03

ด้วยจำนวนนักบาสอาชีพกว่า 6,000 คน รวมถึงเหล่านักบาสมือเก๋าที่ลาวงการไปแล้วจาก NBA ได้เข้าร่วมอยู่ในลิสต์ของเกมแบบ Real-Time อีกด้วย โดยเกมได้ใช้ โลโก้ต่างๆจาก กว่า 30 ทีมในรายการ NBA ของแท้ แถมยังมีท่าชู๊ตเอกลักษณ์ เฉพาะตัวของแต่ละคนมาอยู่ในเกมอีก ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสมจริงสุด ๆ จากการเล่นเกมนี้แน่นอน

NBA NOW 22 04

ระบบการคาดเดาผลคะแนน ทำให้เราสามารถคำนวนการเล่นในแต่ละซีซั่นในเกมเพื่อลองจำลองการเล่นแบบรุกรับ ดูผลลัพธ์ในเกมได้เรื่อยๆ ผู้เล่นจะได้พัฒนาตัวละคร และ Ranking เพื่อรับรางวัลในเกมมากมาย

NBA NOW 22 05

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฉลองการอัปเดทให้ผู้เล่นทุกคนสามาถรับ Joel Embiid Gold Card จากการล็อคอินเกมครั้งแรกและ สามารถรับรางวัลอื่น ๆ ได้จากการเล่นประจำวัน ไปโหลดแล้วเช็คกิจกรรมประจำวันเลย จะได้ไม่พลาดรางวัลกันนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page

 ลิงก์ดาวน์โหลด

NBA NOW 22 06

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NBA NOW 22 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM