Walking War Robots อัพเดทใหญ่เสริม Map ใหม่สุดฟิน

wa

Walking War Robots เกมส์ MMO สงครามหุ่นรบแบบ Real-time Shooter บนมือถือจากค่าย Pixonic LLC เดินหน้าอัพเดทใหญ่อีกครั้งแบบจัดหนักจัดเต็มทั้ง Map, UI และเควสต์รายวัน (Daily Task) ใหม่ๆ จุใจกันเลยทีเดียว

ในส่วน Map ล่าสุดแฟนเกมส์จะได้พบกับเมืองแห่งความตาย Dead City ซึ่งจะมีโซนพิเศษสำหรับใช้อาวุธพิสัยไกลกระจายอยู่ทั่ว มีที่ซ่อนสำหรับหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ มีชัยภูมิเจ๋งๆ สำหรับการเล่นเป็นทีม และยังจะมีที่โล่งกว้างให้หุ่นรบไซส์เล็กไว้ล้มยักษ์จักรกลที่มีขนาดใหญ่กว่าด้วย และที่สำคัญ Map นี้ไม่เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์หรือเล่นซ่อนห าเพราะต้องเคลื่อนไหวสู้รบตลอดเวลานั่นเอง

mm

mm1

mm2

มาถึงภาค User Interface (UI) กันบ้าง แฟนเกมส์จะเห็นชัดเลยว่า เปลี่ยนใหม่แบบยกเครื่อง เมนูทำเป็นแบบอนิเมชั่นมุมมอง 3 มิติสำหรับใช้เลือกหุ่นยนต์ และอาวุธ เรียกว่าดูดีน่าใช้งานกว่าเดิมเยอะเลย แถมสามารถปรับตั้งค่าให้สมดุลระหว่างอาวุธกับพลังงานให้เหมาะกับการใช้โจมตีในพิสัยกลางถึงพิสัยไกลได้ดีกว่าเดิมด้วย ขณะที่เควสต์รายวันตอนนี้ก็จะมีแจก Gold ให้เป็นรางวัล สุดท้ายก็จะเป็นความลื่นไหลของระบบที่ตอนนี้ปรับมาใช้เทคโนโลยี Unity 5 ทั้งดุ้น ซึ่งเจ้าเอ็นจิ้นตัวนี้จะรีดพลังกราฟิกออกมาให้สวยเนี้ยบเฉียบคมได้อย่างไร้ที่ติมากขึ้น ที่สำคัญช่วยให้ระบบมีความไหลลื่นไม่สะดุดให้เสียอารมณ์อีกแน่นอน ดาวน์โหลดอัพเดทได้แล้ววันนี้ ส่วนอีกระบบจ่อคิวตามมาอีกไม่นานนี้

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

wk5

apple button

 

***ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM