ห้ามพลาด เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสีเริ่มขึ้นแล้วใน Blade&Soul Revolution

BladeSoul Revolution 021121 06

Netmarble ประกาศอัปเตทในเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ ต่างโลก องก์ 3 ตอน 2 พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมธีมเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี และระบบวิวัฒนาการใหม่ล่าสุด บอกเลยห้ามพลาด

BladeSoul Revolution 021121 04

การอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ ‘ต่างโลก องก์ 3 ตอน 2 – ช่วงเวลาอันวุ่นวายของอาณาจักรใหม่’ การเดินทางครั้งใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคผ่าน ‘ที่ราบจีรัน’ พื้นที่ต่างโลกใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและท้าทายไปกับการค้นพบการสมรู้ร่วมคิดสุดร้ายกาจเบื้องหลังการบุกรุกเข้ามาในของที่ราบจีรันของเหล่ามอนสเตอร์ โดยที่ราบจีรันนั้นเป็นเขตการปกครองของอาณาจักรคอนฮอน ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานและท้าทายไปกับฟิลด์บอสสุดแกร่งในแต่ละพื้นที่อีกด้วย

BladeSoul Revolution 021121 02

เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสีได้เริ่มขึ้นพร้อมกับต้นเมเปิลที่ได้เบ่งบานอย่างสวยงามในหมู่บ้านทิวไผ่ ผู้เล่นจะได้รับกล่องใบเมเปิลหากทักทายต้นเมเปิลวันละ 1 ครั้งภายในระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้ ไม่ว่าจะเป็น ใบเมเปิล, ใบเมเปิลสีรุ้ง, ตั๋วใบไม้เปลี่ยนสี สามารถใช้ใบเมเปิลที่มีอยู่ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษมากมาย

BladeSoul Revolution 021121 05

สนุกสนานไปกับการเตรียมพร้อมเพื่อเอาชนะมอสเตอร์สุดร้ายกาจด้วยระบบใหม่ล่าสุดอย่าง ระบบวิวัฒนาการป้ายเซียนตำนาน  โดยระบบวิวัฒนาการนั้นสามารถวิวัฒนาการป้ายเซียนตำนานเป็นป้ายเซียนตำนานส่องแสงได้  ซึ่งสามารถวิวัฒนาการป้ายเซียนเพื่อเพิ่มค่าความสามารถเคล็ดวิชา หรือออพชั่นเสริมอื่นๆได้ มาทดลองใช้ระบบวิวัฒนาการกันได้แล้ววันนี้ เพื่อความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

BladeSoul Revolution 021121 07

ลิงก์ดาวน์โหลด

BnS 19102021

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM