ปล่อยให้ถ่านก้อนสุดท้ายถูกเผาไหม้ใน ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON เปิดให้ลุยทั่วโลกแล้ววันนี้

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON 250823 01

ถึงเวลาสร้างดาวเคราะห์ตกบน Rubicon 3 นักบิน Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. (ELDEN RING™, DARK SOULS™) วันนี้ได้เปิดตัว ARMORED CORE™ VI FIRES OF RUBICON™ ทั่วโลกสำหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Steam® และปรับให้เหมาะกับ Steam Deck™

ด้วยแอ็คชั่นของเครื่องจักรที่รวดเร็ว การต่อสู้รอบทิศทางที่ดุเดือด การปรับแต่งเชิงลึก และการต่อสู้กับบอสที่น่าตื่นเต้น ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON คือสุดยอดประสบการณ์ของ FromSoftware ที่สร้างเกมแอคชั่นที่ยากจะลืมเลือน เกมดังกล่าวประกอบด้วยการสร้างโลกที่แข็งแกร่ง สภาพแวดล้อมขนาดใหญ่ และรูปแบบการเล่นที่ท้าทายแต่ให้รางวัลซึ่งสัญญาว่าจะขับเคลื่อนแฟรนไชส์ ​​ARMORED CORE ไปข้างหน้าสำหรับคนรุ่นใหม่

วางจำหน่ายแล้วที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อ จากร้านค้าออนไลน์ ของ Bandai Namco Entertainment Asia

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON 250823 02

สารใหม่ลึกลับที่เรียกว่า Coral ถูกค้นพบบนดาวเคราะห์อันห่างไกล Rubicon 3 ในฐานะแหล่งพลังงาน สารนี้คาดว่าจะเพิ่มขีดความสามารถทางเทคโนโลยีและการสื่อสารของมนุษยชาติอย่างมาก แต่มันกลับก่อให้เกิดหายนะที่กลืนกินดาวเคราะห์และดาวฤกษ์โดยรอบด้วยเปลวเพลิงและพายุ ก่อตัวเป็นระบบ Burning Star เกือบครึ่งศตวรรษต่อมา Coral ได้กลับมาปรากฏอีกครั้งบน Rubicon 3 ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่ปนเปื้อนและปิดผนึกไว้ด้วยหายนะ

บริษัทนอกโลกและกลุ่มต่อต้านต่อสู้เพื่อควบคุมสารดังกล่าว ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON นำผู้เล่นเข้าสู่โลกที่รกร้างแห่งนี้ โดยที่พวกเขาแทรกซึมเข้าไปในโลกในฐานะทหารรับจ้างอิสระ และพบว่าตัวเองต้องดิ้นรนเพื่อแย่งชิงเนื้อหากับบริษัทคู่แข่งและกลุ่มอันธพาล

คุณสมบัติของเกม:

  • การต่อสู้รอบทิศทางที่เข้มข้น – เอาชนะความท้าทายของศัตรูที่มาจากทุกทิศทางด้วยการขึ้นสู่อากาศ ด้วยการเพิ่มบูสเตอร์พลังสูงให้กับกลไก Armored Core ผู้เล่นสามารถเพิ่มการกระโดด โฉบไปในอากาศ เพิ่มการโจมตีในระยะใกล้อย่างรวดเร็ว และใช้เครื่องจักรที่มีความคล่องตัวสูงเพื่อเปลี่ยนจากการต่อสู้ระยะไกลเป็นการต่อสู้ระยะสั้นอย่างรวดเร็ว โดยใช้ข้อได้เปรียบทุกประการเพื่อประสบความสำเร็จในการต่อสู้
  • เครื่องจักรที่เคลื่อนที่ได้สูงและปรับแต่งได้ – กุญแจสู่ความสำเร็จใน ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON คือการค้นหาชิ้นส่วนที่เหมาะสมในการทำงาน ด้วยชิ้นส่วนต่างๆ มากมายที่ใส่ลงในช่องอาวุธสี่ช่อง นอกเหนือจากหัว แขน ขา ลำตัว บูสเตอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ และอื่นๆ อีกมากมาย การค้นหาชิ้นส่วนที่ลงตัวเพื่อเอาชนะความท้าทายคือหัวใจหลักในการเอาชนะความท้าทายของเกม
  • เรื่องราวใหม่ที่สมบูรณ์แบบ – ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON เป็นประสบการณ์แบบสแตนด์อโลนโดยสมบูรณ์ โดยไม่มีเรื่องราวเชื่อมโยงกับรายการก่อนหน้าของซีรีส์ ประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวสำหรับผู้เล่นคนเดียวมีเส้นทางที่แตกแขนงและตอนจบที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้สำรวจ
  • เอาชนะโอกาสอันยิ่งใหญ่บน Rubicon 3 – ด้วยรูปแบบการเล่นที่ท้าทายอันเป็นเอกลักษณ์ของ FromSoftware ผู้เล่นสามารถต่อสู้เพื่อความรู้สึกถึงความสำเร็จเพื่อรับอันดับ S ในภารกิจเดี่ยว ต่อสู้กับ NPC แบบ 1 ต่อ 1 ในอารีน่าเพื่อปลดล็อกชิ้นส่วน และแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในการต่อสู้ PVP ออนไลน์ 1v1 หรือ 3v3

สำหรับข้อมูลล่าสุด โปรดติดตามช่องทางโซเชียลของเกมบน  FacebookTwitter, และ Instagram.  ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON จะรวมอยู่ในการอัพเกรดฟรีของ PlayStation® และ Xbox Smart Delivery เกมดังกล่าวจะนำเสนอด้วยเสียง VO ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น พร้อมการแปลข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน สเปน สเปนกลาง โปรตุเกสแบบบราซิล โปแลนด์ รัสเซีย จีนดั้งเดิม จีนตัวย่อ และเกาหลี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก official website.

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชม website หรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube.

อ่านข่าวเกม ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM