โหลดเลย Ryuko – Legend of Shadow Hunter ลงสโตร์ไทยแล้ว

ryukoleg 4112021 4

พร้อมมั้ย Horizon Games Inc. ส่ง Ryuko – Legend of Shadow Hunter เกมมือถือแนว Action Adventure ในโลก Open World สุดเถื่อนมาให้ละเลงเลือดกันได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Android ผ่าน Google Play Store ของไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปโหลดกันได้เลย

ตัวเกมจะมาในบรรยากาศสุดหม่นมืดของญี่ปุ่นโบราณยุคคลางอันแสนโหดร้าย เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นนักรบเงาในตำนานออกเดินทางต่อสู้กับกองทัพนินจานักฆ่า ทำภารกิจสางหนี้แค้นจากอดีตและกอบกู้แผ่นดิน Kurome จากคำสาปชั่วร้าย

ryukoleg 4112021 3

Ryuko – Legend of Shadow Hunter ถือเป็นหนึ่งในเกมต่อสู้แบบออฟไลน์ที่ดีที่สุดซึ่งผู้เล่นจะคาดเดาไม่ได้เลยว่าศัตรูจะมาในรูปแบบไหน ทางเดียวที่จะมีชีวิตรอดไปจนจบเกมได้ต้องอาศัยทักษะในการต่อสู้ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์พัฒนาสกิลการฆ่าให้ถึงขั้นสุด สกิลต่อสู้ในเกมมีมาเพียบ ทิ้งสกิลการใช้ดาบคาตานะ (Katana, Dual Katana, Great Katana) สกิลอาวุธลับ สกิลคาถานินจา กระบวนท่าต่อสู้ปรับเปลี่ยนได้ลื่นไหลไม่ว่าตอนโจมตี หลบหลีก หรือลอบสังหาร (Stealth kill)

ryukoleg 4112021 1

เพื่อนๆ ที่สนใจ Ryuko – Legend of Shadow Hunter อยากให้เช็คสเป็กมือถือตัวเองกันสักนิด เพื่อความลื่นไหลของการเล่นที่เต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง สมาร์ตโฟนที่ใช้ควรมีสเป็กตามนี้ CPU: 2.0GHz , GPU: 1024MB และ Ram: 3GB ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Horizon Games

ryukoleg 4112021 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

ryukoleg 4112021 6

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ryuko – Legend of Shadow Hunter คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM