Guilty Gear: Strive เผยโฉมตัวละคร DLC ใหม่ Happy Chaos

Guilty Gear Strive 15112021 1

ข่าวดี Arc System Works ประกาศพร้อมส่ง Happy Chaos ตัวละคร DLC หน้าใหม่ลงสู่จักรวาล Guilty Gear: Strive ให้แฟนเกมที่มีตั๋ว Season Pass 1 ได้โหลดไปสนุกล่วงหน้าในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ก่อนจะเปิดฟรีอย่างทั่วถึงอีกครั้งในวันที่ 3 ธันวาคม 2020

Guilty Gear: Strive ถือเป็นเกมหลักลำดับที่ 7 จากซีรีส์ Guilty Gear ที่เปิดให้บริการไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแต่ถ้านับรวมกับทั้งหมดที่มีออกมาภายใต้เฟรนไชส์นี้ก็เป็นลำดับที่ 25 เข้าไปแล้ว ถือว่ามีความปังและได้รับความนิยมในระดับที่ไม่ธรรมดาทีเดียว ทีมผู้สร้างตั้งใจรื้อโครงสร้างเกมเพลย์ของ Strive ใหม่หมด แม้จะยังรักษารูปแบบเดิมที่เป็นหัวใจของเกมเอาไว้ แต่กลายเป็นว่าฟีเจอร์ที่เป็นจุดขายอย่างระบบ Instant Kill กลับถูกรื้อทิ้งไป และใส่ฟีเจอร์ Wall Break เข้ามาแทน

Guilty Gear Strive 15112021 2

มารู้จักกับ Happy Chaos กันหน่อยดีกว่า Arc System Works บอกว่านี่คือตัวละครมือปืนผู้มีปมดราม่าในใจที่จะมาช่วยกอบกู้เอาคุณธรรมกลับคืนสู่โลกให้ได้ Happy Chaos เป็นคนแรกที่สอนให้ผู้คนได้รู้จักกับเวทย์มนต์ หลังได้รับพลังครึ่งหนึ่งจาก I-No แม่มดสาวผู้มีกีตาร์ไฟฟ้าเป็นอาวุธ Happy Chaos ก็เปลี่ยนไปและกลายมาเป็นคนที่ต้องแบกรับความหวังที่จะมีรอดของคนทั้งโลกเอาไว้

Guilty Gear Strive 15112021 3

นอกจากนี้ Arc System Works จะนำฟังก์ชั่น Room Customization มาให้แฟนเกมได้ใช้ตกแต่งห้องในโหมด Player Match กันอย่างอิสระ ซึ่งจะมีไอเทมสุดยูนิคกว่า 500 อย่างมาให้เลือกไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ วอลเปเปอร์ และอีกมากมายที่ซื้อได้ด้วยเงินจากการตกปลา Guilty Gear Strive เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Guilty Gear

Guilty Gear Strive 15112021 4

Guilty Gear Strive 15112021 5

Guilty Gear Strive 15112021 6

อ่านข่าวเกม Guilty Gear: Strive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM