พร้อมมั้ย Attack on Titan: Brave Order เปิดล่ารายชื่อหน่วยต่อต้านไททัน

attack on titan brave order 16112021 1

สมาชิกแห่งกองกำลัง Survey Corps เตรียมออกล่าไททันกินคนกันได้แล้ว ล่าสุด enish เปิดแคมเปญ Pre-registration ให้แฟนเกมที่กำลังรอ Attack on Titan: Brave Order เวอร์ชั่นเกมมือถือ Co-op RPG กันอยู่สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Twitter/ LINE/ Official Site เพื่อลุ้นรับรางวัลสูงสุดเป็น Red Stone สำหรับสุ่มกาชาถึง 10 เม็ดได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Attack on Titan: Brave Order เป็นเกมล่าสุดที่สร้างมาจากซีรีส์การ์ตูนมังงะและอนิเมะสุดปัง “ผ่าพิภพไททัน” ใช้ฉากหลังที่แชร์มาจากซีรีส์ต้นฉบับซึ่งเล่าถึงโลกที่ถูกยึดครองโดยเหล่ายักษ์ไร้สมอง ตัวเอกของเรื่องนำโดย Eren Yeager, Mikasa Ackerman และ Armin Arlert ที่ตัดสินใจเข้าร่วมกับกองกำลัง Survey Corps เพื่อต่อสู้กับฝูงไททันและปกป้องแผ่นดินแม่จากการรุกรานของกองทัพยักษ์กินคน

attack on titan brave order 16112021 2

เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกกองกำลังต่อต้านไททันและร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับสมาชิกคนอื่นๆ ในรูปแบบ Co-op RPG ตัวละครมาในแนว SD มีความแบ๊วจิบิ มีระบบตกแต่งบ้าน มีเนื้อเรื่องพิเศษ และตัวเกมใช้เสียงพากย์ตามต้นฉบับ สำหรับวันเปิดให้บริการที่ชัดๆ ยังไม่มีบอกมา แต่สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่ เว็บไซต์ Attack on Titan: Brave Order

attack on titan brave order 16112021 3

attack on titan brave order 16112021 6

attack on titan brave order 16112021 4

attack on titan brave order 16112021 5

อ่านข่าวเกม Attack on Titan: Brave Order คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM