5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 73

top game 211121 02

กลับมาพบกันอย่างต่อเนื่องทุกเช้าวันเสาร์แบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์ มาจัดอันดับให้เพื่อนได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 15 พ.ย. – 21 พ.ย. 2021 และในสัปดาห์นี้ก็มีเกมพิเศษเกมไหนหยิบมาฝากเพื่อน ๆ กันบ้างไหม ก็ตามไปดูกันได้เลย

ffvii 7112021 1

Final Fantasy VII: The First Soldier (สโตร์ไทย)

Final Fantasy VII: The First Soldier เกมมือถือแนว Action Battle Royale จากค่าย SQUARE ENIX ที่มีเรื่องราว 30 ปีก่อนเหตุการณ์เกมภาคหลัก โดยหยิบเอาธีมการฝึกฝนของเหล่า Soldier โปรเจ็ค Zero มาเป็นธีมหลัก, ฝึกฝนการใช้สกิลเวทมนต์ อาวุธที่มีทั้งระยะประชิด, มีระบบคลาสอาชีพทั้งนักรบ นักเวทย์ หรือ พระให้ปลดล็อคสกิลในการต่อสู้, โค่นมอนสเตอร์เพื่อรับค่า EXP ปลดล็อคอาวุธ, มีสเน่ห์ความเป็น Final ไม่ว่าจะเป็นขี่โจโคโบะ, เรียกซัมมอน และใช้มาทีเรียในการสู้กับศัตรู และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Fantasy VII: The First Soldier คลิกที่นี่


Grand Saga 18112021 3

Gran Saga (สโตร์ญี่ปุ่น)

Gran Saga เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย NPIXEL เล่าเรื่องราวหลังสงครามระหว่างมังกรดำและแกรนด์ไนท์ การเดินทางของอัศวินหนุ่มและหญิงสาวลึกลับที่ตามหาความลับ, สะสมเหล่าอัศวินที่มีกว่า 50 ตัว, จัดทีมการต่อสู้แบบทีม 3 ตัว, มีอาวุธให้สะสมกว่า 100 ชนิดที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ต่าง ๆ , ออกตะลุยดันเจี้ยน ตบบอสขนาดใหญ่, มาพร้อมงานภาพกราฟิกระดับไฮแอนด์

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Gran Saga คลิกที่นี่


Artery Gear Fusion 17112021 1

Artery Gear: Fusion (สโตร์ญี่ปุ่น)

Artery Gear: Fusion เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่าย BILIBILI เล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซีเมื่อโลกถูกบุกรุกจากสิ่งมีชีวิตอย่างหุ่นเชิด ยาวนานกว่า 100 ปี มนุษย์ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดด้วยการตั้งกองกำลังเรือธงอย่าง Autoland ของกองเรือ Union ซึ่งเปรียบเสมือนอาวุธเคลื่อนที่ของมนุษย์ที่เรียกว่า Artery Gear สะสมเหล่าตัวละคร ออกตะลุยในด่านต่าง ๆ ออกสลิก ต่อสู้ อัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่ง ในสไตลฺงานภาพน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Artery Gear: Fusion คลิกที่นี่


Figure Fantasy 191121 01

Figure Fantasy (สโตร์ออสเตรเลียและ นิวซีแลนด์)

Figure Fantasy เกมมือถือแนว Collective Idle RPG จากค่าย Komoe Technology Limited ผจญภัยในโลกใบจิ๋วของหุ่นจำลองฟิกเกอร์ รวบรวมเหล่าฟิกเกอร์กว่า 60 ชีวิตที่มาพร้อมความสามารถต่างกันไปตามตำแหน่ง จัดทีมวางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ ปลดล็อคสกิลอันแข็งแกร่ง ตะลุยเก็บทรัพยากรเพื่อนำมาอัปเกรดให้แข็งแกร่ง งานภาพน่ารักคมชัด และเสียงพากย์เพิ่มความอิน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 603.3 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Figure Fantasy คลิกที่นี่


Valkyrie Rush 191121 01

Valkyrie Rush (สโตร์ไทย)

Valkyrie Rush เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Com2uS เปิดสงครามของเหล่าวาลคิรีในการต่อสู้ไร้จุดจบ พบกับเทพธิดานักรบวาลคินีที่มาให้เปิดหาแบบจุใจ ออกต่อสู้ ลุยดันเจี้ยน ไล่ตบบอส สะสมรวบรวมทรัพยากรเพื่ออัปเกรดวาคิรีแม้จะออฟไลน์ จัดเต็มคอนเทนต์ที่กหลายหลาย ดันเจี้ยนประจำวัน และ PVP ที่ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 957.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Valkyrie Rush คลิกที่นี่


Fight Crab 191121 01

Fight Crab (สโตร์ไทย)

Fight Crab เกมมือถือแนว Action 3D จากค่าย Winning Starters เวทีการประลองของเหล่าปู 8 ขาสุดเกรียนที่จะมาสร้างสีสันความฮา ปูแต่ละตัวจะมาพร้อมอาวุธประหลาดมากมายให้เลือกใช้งาน สามารถปรับแต่งความสามารถ เลือกใช้สกินตัวละครได้ตามความชอบ ออกตะลุยในสมรภูมิที่มีรูปแบบต่างกันเพิ่มความท้าทายและเกรียนมากขึ้นในการเล่น ก้าวสู่การเป็นอันดับหนึ่งในสงคราม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 607.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fight Crab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM