คอลลาโบสุดพิเศษ KOF ALLSTAR ปะทะ GUILTY GEAR Xrd สนุกมันส์แบบยกกำลัง 2

KOFxGGX 231121 02

Netmarble ประกาศคอลลาโบสุดพิเศษของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม The King of Fighters ALLSTAR และเกม GUILTY GEAR Xrd REV 2 จาก ARC SYSTEM WORKS ซึ่งพร้อมให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับคอลลาโบสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม นี้

สนุกสนานไปกับการสะสม 6 ไฟท์เตอร์ใหม่จาก GUILTY GEAR Xrd REV 2 ได้รับไบเก็น, อิโนะ, และเมย์โดยการสุ่มจากใบสุ่มคอลลาโบ GG Xrd REV2 Vol.1 (ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม) ในขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถสะสม ดิซซี่, แรมเลธาล, และเมย์ ได้จากใบสุ่มคอลลาโบ GG Xrd REV2 Vol.2 (ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม) และสำหรับ ซอล แบดกายนั้นผู้เล่นจะสามารถได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมลัคกี้ชานส์และทำภารกิจให้สำเร็จ

กิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย

1. ดันเจี้ยนรัช – ผู้ท้าชิงสามารถต่อสู้ในฐานะไฟท์เตอร์ GG Xrd REV2 ในขณะที่คอลแลปไฟท์เตอร์จะปรากฏตัวในฐานะคู่ต่อสู้ เมื่อจบการต่อสู้ สามารถรับของรางวัลอย่าง แบทเทิลการ์ดและเมมโมรี่ตัวละครธีม Guilty Gear ได้

2. เรดกิลด์อีเว้นท์ – เพียงแค่เล่นเป็นคอลแลปไฟท์เตอร์เพื่อต่อกรกับไฟท์เตอร์ Guilty Gear ในฐานะบอส เมื่อการต่อสู้จบลงผู้เล่นสามารถรับ กล่องสุ่มเรดกิลด์ เป็นของรางวัลได้

3. กิจกรรมล็อกอินฉลองคอลลาโบ – ผู้ท้าชิงสามารถได้รับหลากหลายไอเทมธีมไฟท์เตอร์คอลลาโบ Guilty Gear ซึ่งรวมไปถึง ตั๋วสุ่ม เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 14 วัน ในช่วงระยะเวลาการคอลลาโบ และพิเศษสุดเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมวันแรกก็รับไฟท์เตอร์สุดแกร่งอย่าง เมย์ (FES) ไปเลย

KOFxGGX 231121 04

4. กิจกรรมคาร์นิวัล GG Xrd REV2 X KOFAS – เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมอัปเดตอย่าง เรด, แชลเลนจ์, และดันเจี้ยนจุติ เหล่าผู้ท้าชิงก็สามารถได้รับแต้มคาร์นิวัล ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้ โดยของรางวัลจากการแลกเปลี่ยนคะแนนนั้น จะรวมไปถึง แต้มสุ่มกิจกรรม, ค้อนอัปเกรดฉลองคอลลาโบ GG Xrd REV2 และกล่องเลือกเมมโมรี่ SS Guilty Gear

KOFxGGX 231121 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 2882020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM