Epic Games ประกาศเข้าซื้อผู้สร้างเกม Rock Band เตรียมปล่อยฟีเจอร์ใหม่ใน Fortnite

Epic Games 241121 01

หนึ่งในจุดเด่นของเกม Fortnite อีกอย่างหนึ่งก็คือ “การจัดคอนเสิร์ต” ซึ่งทางค่าย Epic Games ได้มีการเชิญศิลปินหลากหลายคนมาร่วมสร้างสีสันให้เราได้สนุกไปแล้วมากมาย คอนเสิร์ตดังกล่าวนอกจากจะมีศิลปินชื่อดังระดับโลกมาร้องเพลงให้ฟังกันแบบฟิน ๆ แล้ว ตัวเกมยังได้มีการหยอดลูกเล่นเข้ามาระหว่างคอนเสิร์ตอีกด้วย ทำให้นอกจากจะฟังเพลงเพลิน ๆ แล้ว เรายังสามารถสนุกไปกับอีเวนต์ดังกล่าวได้อีกด้วย โดยในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด (Ariana Grande) ตัวเกมมีการใส่มินิเกมเข้ามาจำนวนมากทีเดียว แต่จะดีกว่าไหมถ้าจะเป็นมินิเกมแบบเกมดนตรีจริง ๆ …

Epic Games 241121 02

ล่าสุดทาง Epic Games ก็ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Harmonix สตูดิโอเกมดนตรีผู้สร้างเกม Guitar Hero, Rock Band และ Dance Central ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเป้าหมายที่จะดึงเหล่านักพัฒนาของ Harmonix มาร่วมสร้างฟีเจอร์ด้านดนตรีในเกม Fortnite เพิ่มเติม ซึ่งมั่นใจว่ามันจะไปโผล่ในอีเวนท์คอนเสิร์ตครั้งต่อไปของตัวเกมแน่นอน อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าจะเป็นฟีเจอร์แบบไหน

เกมของ Harmonix ที่กำลังพัฒนาอยู่ เช่น Rock Band 4 รวมถึง DLC ของเกมอื่น ๆ จะยังพัฒนาไปตามปกติ และ Harmonix สัญญาว่าเกมทั้งหมดจะยังขายบน Steam เหมือนเดิม

Epic Games 241121 03

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

แหล่งที่มา epicgames.com

FLOATING BOTTOM