แย้มภาพแรก Enigma Archives: RAIN CODE เกมสายดาร์กสุดลึกลับจากผู้สร้าง Danganronpa

Engima Archives RAIN CODE 29112021 2

มีเกมใหม่มาฝากกันอีกแล้ว นั่นคือ Enigma Archives: RAIN CODE ผลงานเกมสุดลึกลับแนวดาร์ก แฟนตาซีจาก Kazutaka Kodaka เจ้าของแฟรนไชส์เกมผจญภัยสุดระทึก Danganronpa ล่าสุด ผู้ให้บริการ Spike Chunsoft และทีมพัฒนาจาก Too Kyo Games ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดว่าจะทำลงแพลตฟอร์มไหนบ้าง เช่นเดียวกับกำหนดวันเปิดให้บริการที่ยังคงอุบเอาไว้อยู่

Engima Archives RAIN CODE 29112021 5

จากข้อมูลของ Enigma Archives: RAIN CODE ที่เผยออกมาเป็นครั้งแรกบอกเอาไว้แค่ว่าพล็อตเรื่องและฉากต่างๆ ในเกมจะมี Kodaka รับหน้าที่วางโครงสร้างและลงรายละเอียด ภาคดนตรีประกอบได้ Masafumi Takada มาสร้างบรรยากาศ ส่วนงานคาแร็กเตอร์ดีไซน์ยกให้ Rui Komatsuzaki เป็นผู้ดูแล ซึ่งที่กล่าวมาทั้่งหมดล้วนเคยร่วมงานกันมาแล้วในแฟรนไชส์ Danganronpa หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีในชื่อ “ผ่าปริศนาโรงเรียนมรณะ”

Engima Archives RAIN CODE 29112021 4

สำหรับซีรีส์ชุด Danganronpa เป็นเกมสายผจญภัยระทึกขวัญที่ใช้ฟีเจอร์ของนิยาย visual novel ผสมกับระบบเกมจีบสาว ผลงานของ Spike Chunsoft และ Too Kyo Games มีเนื้อหาเล่าถึงนักเรียนมัธยมกลุ่มหนึ่งที่ถูกเจ้าหมีโรคจิต Monokuma บังคับให้ต้องฆ่ากันเอง ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น โดยทำยอดขายรวมกันจากทุกภาคสูงถึง 930,000 ก๊อปปี้ ส่วนเกมใหม่อย่าง Enigma Archives: RAIN CODE จะปังสู้ได้ไหมต้องรอดูกันยาวๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ RAIN CODE

Engima Archives RAIN CODE 29112021 3

Engima Archives RAIN CODE 29112021 6

อ่านข่าวเกม Enigma Archives: RAIN CODE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM