Genshin Impact เวอร์ชัน 3.1 จะเปิดตัวพื้นที่ทะเลทราย ในวันที่ 28 กันยายน นี้

Genshin Impact 170922 01

HoYoverse ประกาศในวันนี้ว่าการอัปเดต Genshin Impact เวอร์ชัน 3.1 “ราชันมงกุฎแดงและโหราจารย์ทั้งสาม” จะมาถึงในวันที่ 28 กันยายนนี้ ดินแดนแห่งปัญญา Sumeru เปิดพื้นที่ทะเลทรายอันกว้างใหญ่ โดยเรื่องราวการผจญภัยจะดำเนินต่อไปในพื้นที่แห่งนี้ พร้อมกับตัวละครประจำพื้นที่ Sumeru ได้แก่ Nilou, Cyno และ Candace จะมาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ ทั้งนี้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ Mondstadt ยังมีเทศกาลหมักไวน์ Weinlesefest ที่พร้อมสร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่นด้วยเรื่องราวที่เพิ่มขึ้น, กิจกรรม, มินิเกม และรางวัลมากมาย

เมื่อเทียบกับป่าฝนเขตร้อน ทะเลทรายของ Sumeru ที่รุนแรงมีความงามที่รกร้างและอันตรายซึ่งตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ที่ใจกลางทะเลทรายมีสุสานราชา Deshret ตั้งตระหง่าน และมีดันเจี้ยนที่ภายในเต็มไปด้วยปริศนา, กลไก และจักรกลผู้คุ้มกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีโบราณซึ่งเทพผู้ล่วงลับได้ทิ้งเอาไว้ ทั้งนี้ในทะเลทรายยังมีหมู่บ้าน Aaru สถานที่แห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงที่ตั้งถิ่นฐานที่ใหญ่ที่สุดของชาวทะเลทรายเท่านั้น แต่ยังเป็นที่หลบภัยให้แก่นักวิชาการที่โดนเนรเทศ และเป็นแหล่งข่าวกรองมากมาย เมื่อผู้เล่นเดินทางลึกเข้าไปในพื้นที่ทะเลทราย การดำเนินต่อไปในเควสต์เทพเจ้าของ Sumeru ก็จะมีขุมพลังฝ่ายใหม่ปรากฏตัวมากขึ้นตามไปด้วย รวมถึงผู้บริหารของ Fatui ทั้งสองคนอย่าง Il Dottore และ Scaramouche

Genshin Impact 170922 02

Genshin Impact 170922 03

หุ่นจักรกลตัวใหญ่ยักษ์ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่ไม่รู้จักจะเปิดตัวในฐานะบอสตัวใหม่ “Semi-Perpetual Control Matrix” เป็นผู้นำของหุ่นยนต์ในการปกป้องสุสานราชา Deshret มันสามารถล่องหนได้ในการต่อสู้ รวมถึง “Aeonblight Drake” ที่จะมาเข้าร่วมเป็นบอสตัวใหม่ ซึ่งจะท้าทายผู้เล่นด้วยรูปแบบการโจมตีที่หลากหลายท่ามกลางป่าฝน

ในเวลาเดียวกัน ตัวละคร Sumeru ทั้งสามคนจะสามารถเชิญให้มาเข้าร่วมทีมของผู้เล่นและกลายเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้

  • Nilou ได้เปิดตัวในฐานะนักร่ายรำ เธอก็จะเข้าสู่เกมในฐานะตัวละคร 5 ดาวธาตุน้ำที่สามารถเล่นได้ การร่ายรำที่สง่างามของเธอจะผสมผสานเข้ากับวิชาดาบ

Genshin Impact 170922 04

  • Cyno เจ้าหน้าที่มหามาตราผู้น่าเชื่อถือได้จะเข้าสู่เกมในฐานะตัวละคร 5 ดาวธาตุไฟฟ้า เป็นตัวละครผู้ใช้หอกที่สามารถเล่นได้ เขาเป็นแฟนตัวยงของเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ ซึ่งเป็นเกมการ์ดที่จะเปิดตัวในเวอร์ชัน 3.3 ด้วย!

Genshin Impact 170922 05

  • Candace ทายาทเลือดผสมของราชา Deshret ผู้ใช้หอกและโล่ เธอเป็นผู้ใช้วิชั่นธาตุน้ำที่จะเปิดตัวในฐานะผู้อาศัยในทะเลทราย และเป็นผู้คุ้มกันหมู่บ้าน Aaru โดน Candace ใช้อาวุธหอกและถือครองวิชั่นธาตุน้ำ เธอเป็นตัวละคร 4 ดาวที่จะปรากฏตัวในช่วงครึ่งแรกของกิจกรรมอธิษฐานเวอร์ชัน 3.1 พร้อมกันกับ Cyno และ Venti ที่กลับมารีรันอีกครั้ง Nilou และ Albedo รีรันจะปรากฏตัวในช่วงครึ่งหลังของการอัปเดต

Genshin Impact 170922 06

ในเมือง Mondstadt ที่อยู่ห่างไกลจากทะเลทรายออกไป งานเทศกาลหมักไวน์ Weinlesefest ที่มีเพียง 1 ครั้งต่อปีจะเป็นช่วงเวลาแห่งการกลั่น และลิ้มรสไวน์ของปีนี้กับเทพแห่งลม ผู้เล่นจะมีโอกาสได้กลับมาพบกับเพื่อน ๆ ใน Mondstadt และช่วย Razor ค้นหาชาติกำเนิดของเขา นอกจากนี้เทศกาล Weinlesefest ยังมาพร้อมกับกิจกรรมตามฤดูกาลจำกัดเวลา และมินิเกมที่มีเกมเพลย์แตกต่างกันไปถึงสี่แบบ ผู้เล่นจะได้รับความสนุกของเทศกาลเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น อาวุธระดับสี่ดาวใหม่ Missive Windspear รวมถึงวัสดุสำหรับขัดเกลาจากการเล่นกิจกรรมในเกม

Genshin Impact 170922 07

Genshin Impact 170922 08

ในเวอร์ชัน 3.1 จะมีความท้าทายและรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่ ซึ่งกิจกรรม “เสาะล่าหาสายลมทั้งห้า” จะทดสอบกลยุทธ์ของผู้เข้าร่วมในการจัดการพลังลมในพื้นที่พิเศษ อีกกิจกรรมหนึ่งคือ “การเดินทางค้นหาดวงดาว” หาคนช่วยสาวน้อยเติมเต็มความปรารถนาในการตามหา “ดวงดาวแห่งอนาคต” ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่ผ่านการท้าทาย Spiral Abyss ชั้นที่ 4 ห้องที่ 3 จะมีโอกาสได้รับ Collei ฟรี นอกจากนี้ กิจกรรมล็อกอินรายวันจะกลับมาอีกครั้ง ผู้เล่นสามารถได้รับ Intertwined Fate สูงสุด 10 ชิ้น และไอเทมอื่น ๆ อีกทั้งจะมี Primogem รวมทั้งสิ้น 1600 Primogem, Fragile Resin 4 ชิ้น และไอเทมขนาดเล็กแบบพิเศษ 2 ชิ้น, “Jumpy Dumpty Party Popper” กับ “Cloud Retainer’s Damasked Device” จะถูกส่งไปยังจดหมายในเกมของผู้เล่นด้วย

Genshin Impact 170922 09

เพื่อเสริมประสบการณ์ของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น ในเวอร์ชัน 3.1 จะมีฟีเจอร์ใหม่ รวมถึงการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมของภูมิประเทศแบบไดนามิก ที่เป็นวิธีการจำลองเส้นทางในผืนทรายที่สมจริงยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ได้เพิ่มการสนับสนุนให้กับ DualSense Controller มากขึ้น เพื่อเพิ่มการสั่นสะเทือนของคอนโทรล์เลอร์ในมือผู้เล่นเมื่อตัวละครใช้ท่าไม้ตายด้วย

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM