มาอย่างไว Gundam UC Engage เกมหุ่นรบกันดั้ม 6v6 ลงสโตร์ญี่ปุ่นแล้ว

Gundam UC Engage 30112021 2

สาวกกันดั้มต้องจัดแล้ว ล่าสุด Bandai Namco ส่ง Gundam UC Engage เกมมือถือจัดทีมต่อสู้แนว squad-based แบบ 6v6 จากผลงานการพัฒนาของ Sunrise มาให้สนุกกันแบบสุดเอ็กซ์คลูสีฟตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น ใครได้ภาษาญี่ปุ่นนี้ยิ้มเลย ส่วนตัวเกมภาคภาษาอังกฤษยังไม่มีประกาศว่าจะทำออกมาเมื่อไร

หลังมีรอบ Pre-registration เปิดให้ลงทะเบียนไปในช่วงสั้นๆ เมื่อ 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมาปรากฏว่ากระแสตอบรับไอพีเกมใหม่จากจักรวาลกันดั้มอย่าง Gundam UC Engage ถือว่ามาดีมากๆ เมื่อมีแฟนเกมให้ความสนใจแห่ไปลงชื่อทะลุหลัก 1 แสนยูสเซอร์ไปแบบชิลๆ ตัวเกมมาในแนว Space Century War Simulation ที่จำลองสถานการณ์การสู้รบในอวกาศให้เพื่อนๆ ได้วางแผนส่งหุ่นรบกันดั้มตัวโปรดออกตะลุยสู้รบ

Gundam UC Engage 30112021 3

ในเกมจะมีคาแรกเตอร์หุ่นรบกันดั้มตั้งแต่ตัวแรกๆ รวมทั้งที่ปรากฏตัวในซีรีส์อนิเมะทางทีวีของ Universal Century และใน OVA รวมถึงเวอร์ชั่นภาพยนตร์โผล่มาให้เห็นแบบครบทั้งจักรวาล เช่นรุ่นเก๋าสุดคลาสสิคอย่าง RX 78-2 รวมถึงตัวใหม่อย่าง Nu Gundam, Full Armor Gundam จาก Gundam Thunderbolt และกันดั้ม Zaku ของพวก Zeon

Gundam UC Engage 30112021 6

ระบบเกมใน Gundam UC Engage ไม่ซับซ้อนเหมือน Mobile Suit Gundam Battle Operation 2 เพราะมีระบบต่อสู้แบบออโต้รองรับ เพื่อนๆ แค่รอให้ถึงจังหวะเหมาะๆ แล้วค่อยกดแอคติเวทปล่อยสกิลพิเศษแค่นั้น นอกจากความง่ายในการเล่นแล้ว สิ่งที่เข้ามาทดแทนความซับซ้อนอีกอย่างก็คือกลยุทธ์มากมายที่จะเกิดจากการจัดเรียงตำแหน่งของยูนิตกันดั้มซึ่งมีความหลากหลายมากๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Gundam UC Engage

Gundam UC Engage 30112021 7

Gundam UC Engage 30112021 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

Gundam UC Engage 30112021 1 1

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Gundam UC Engage คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM