ฉลอง 20 ปีโลกเวทมนต์ Secertlab ปล่อยเก้าอี้รุ่น Harry Potter และหมอนรองเอว

Secertlab 061221 02

เปิดตัวเก้าอี้ Secretlab TITAN Evo 2022 รุ่น Harry Potter และหมอนรองเอว เป็นที่ระลึกถึงการครบรอบ 20 ปี ของ Harry Potter กับศิลาอาถรรพ์ ภาพยนตร์ที่นําเอาโลกเวทมนตร์มา แสดงให้ทุกคนได้เห็นบนหน้าจอขนาดใหญ่เป็นครั้งแรก และท่าให้เกิดเป็นมนต์ที่สะกดจินตนาการของผู้ชม ไปทั่วทั้งโลก

Secertlab 061221 03

โดดเด่นด้วยการปักแผนที่ตัวกวนไว้บนเบาะหุ้มพนักพิง โดยเก้าอี้ตัวนี้จะสื่อถึงความมหัศจรรย์ ความชั่วร้าย และความพิศวงที่ดึงดูดใจแฟน ๆ มาหลายชั่วอายุคน ด้วยเก้าอี้ Secretlab NEOTM หนังเทียมไฮบริดที่หุ้ม ด้วยหนังสีน้ําตาลแดง ซึ่งเป็นสีของกําแพงอิฐในปราสาท Hogwarts และหนังกลับที่ได้รับแรงบันดาลใจมา จากแผ่นหนังที่ใช้เขียนหนังสือ จึงทําให้เก้าอี้ Secertlab รุ่น Harry Potter มีรายละเอียดซับซ้อนที่น่าสนใจ โดยประยุกต์มาจากสิ่งต่าง ๆ ในโลกเวทมนตร์ ทั้งภาพขาวดําของ Hogwarts ที่น่ามาประดับบริเวณปีกด้าน ข้าง พร้อมกับสัญลักษณ์ของ Hogwarts ที่ด้านหน้า ด้วยการอัพเกรดทั้งหมดของ Secretlab TITAN Evo 2022 จะทําให้คุณนั่งอย่างสบายขึ้นแม้ว่าคุณจะทําในสิ่งที่ไม่ดีลงไปก็ตาม

Secertlab 061221 04

เดิมเต็มประสบการณ์มหัศจรรย์ของคุณด้วยหมอนรองเอวของ Secretlab รุ่น Harry Potter ไม่ว่าคุณจะใช้ งานที่ไหนก็ตาม โดยหมอนของเราได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยรองรับสรีระของผู้ใช้งานจากการนั่ง เก้าอี้ได้เป็นอย่างดี และในหมอนแต่ละใบ จะถูกอัดแน่นไปด้วยเมมโมรีโฟมเกรดพรีเมี่ยม พร้อมทั้งประดับ ด้วยตราประจําตระกูลของบ้านกริฟฟินดอร์ บ้านสลิธีริน บ้านเรเวนคลอ หรือบ้านฮัฟเฟิลพัฟ

เก้าอี้ Secretlab รุ่น Harry Potter และหมอนรองเอวที่วางจําหน่ายในช่วงเทศกาลเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านทั้งทาง Shopee และ Lazada

Secretlab Harry Potter Edition

อ่านข่าวเกม Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM