เดินหน้าต่อ Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories เริ่มแคมเปญล่าชื่อลุ้นรางวัล

Code Geass Lost Stories 19112021 1

หลังประกาศฟื้นคืนชีพ Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุด DMM Games และ f4samurai เดินหน้าต่อด้วยการเปิดแคมเปญ Pre-registration ให้แฟนเกมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ App Store และ Google Play พร้อมลุ้นรางวัลสูงสุดเป็น Sakura Diamond×250 และ KMF Training Pack จากเกมแอคชั่น 3D RPG จากซีรีส์อนิเมะดัง Code Geass ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories คือเกมภาคแยกที่จะมาพร้อมความเข้มข้นของเรื่องราวที่ยังไม่เคยถูกเล่าถึงมาก่อนในจักรวาล Code Geass แต่ยังมี Lelouch Lamperouge อดีตรัชทายาทแห่งราชวงศ์บริเทเนีย รวมถึงตัวละครชุดดั้งเดิมอย่าง C.C., Kallen Stadtfeld และคนอื่นๆ มาให้ได้เลือกสวมบทบาท ตัวเกมมาพร้อมเสียงพากย์เต็มรูปแบบโดยทีมงานจากเวอร์ชั่นอนิเมะ มีระบบอวตาร์ให้ใช้งาน ส่วนจักรกลรบฮิวแมนนอยด์ Knightmare Frame จะมาในรูปแบบ 3D เต็มขั้น

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2018 ก่อนจะถูกระงับการพัฒนาไปในเดือนมีนาคมปี 2019 ล่าสุด DMM Games ประกาศรื้อภาคเนื้อหาและฉากต่อสู้จากต้นฉบับอนิเมะมาทำเป็นสตอรี่ใหม่แต่ยังอยู่ภายใต้จักรวาลเดิม ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบนอุปกรณ์ Android, iOS และ PC ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Geass Game

Code Geass Lelouch of the Rebellion Lost Stories 7122021 1

Code Geass Lelouch of the Rebellion Lost Stories 7122021 2

Code Geass Lelouch of the Rebellion Lost Stories 7122021 3

อ่านข่าวเกม Echoes of Mana คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM