ไม่ต้องพัก ‘เซเว่นไนท์ 2’ อัปเดตต่อเนื่องเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่และอัศวินระดับตำนาน

Seven Knights 2 091221 02

เซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อของเกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน ที่แฟนเกมสามารถดื่มด่ำไปกับเกมได้มากขึ้นด้วยการเพิ่มเข้ามาของเนื้อเรื่องใหม่ของเกมบทที่ 10 ซึ่งจะเน้นไปที่การผจญภัยของลูดี้เพื่อรับคำพยากรณ์แห่งแสง และรวมไปถึงเรื่องราวที่กำลังดำเนินและยังไม่สิ้นสุดของกองทหารแห่งรุ่งอรุณ

ลุ้นรับ 2 อัศวินใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาอย่าง อัศวินแห่งแสง ลูดี้ ระดับตำนาน+ และ อัศวินระดับตำนานกุหลาบโลหิต มิสเวลเว็ตได้ โดยอัศวินแห่งแสง ลูดี้ นั้นเป็นอัศวินประเภทป้องกันซึ่งกลับมาในรูปแบบออริจินัลจากเซเว่นไนท์ แต่สกิลแกร่งขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่น สะท้อนความเสียหายและยั่วยุ โดยลูดี้นั้นเป็นอัศวิน ระดับตำนาน+ คนแรกที่เพิ่มเข้ามานับตั้งแต่เกมเซเว่นไนท์ 2

นอกจากนี้ยังมีอัศวินระดับตำนานลำดับที่สองแห่งคาราเอสเทลอย่าง -กุหลาบโลหิต มิสเวลเว็ต- ซึ่งเป็นอัศวินประเภทโจมตีสุดแกร่ง ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นในโหมดอารีน่าของ เซเว่นไนท์ 2

กิจกรรมเฉลิมฉลองเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม เป็นต้นไป ได้แก่

กิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียก – เพิ่มอัตราการเรียกอัศวินแห่งแสงลูดี้และอัศวินกุหลาบโลหิต มิสเวลเว็ต

มิชชันพิเศษสนับสนุนการพัฒนา – สนุกสนานไปกับการลุ้นรับ หินวิญญาณมิสเวลเว็ตสูงสุดถึง 20 ชิ้น และ หินวิญญาณอัศวินแห่งแสงลูดี้สูงสุดถึง 10 ชิ้น

กิจกรรมต้อนรับฮอลิเดย์ 2 กิจกรรม : มิชชันพิเศษต้อนรับฮอลิเดย์ & กิจกรรมเช็กชื่อพิเศษต้อนรับฮอลิเดย์ เพียงทำกิจกรรมให้สำเร็จและล็อกอินเข้าเกมในแต่ละวันเพื่อรับของรางวัลมากมาย ซึ่งรวมไปถึงโอกาสที่จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่างอาวุธและเครื่องป้องกันระดับตำนาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM