Diablo IV เจาะลึกตัวเกม: คลาสของคุณ คุณเลือกเอง

Diablo IV 250423 01

ในวิดีโอเจาะลึกตัวเกมล่าสุดของเรา ทีมจะได้มาพูดถึงหนึ่งในเสาหลักของการออกแบบ Diablo IV นั่นก็คือการเล่นในแบบของคุณ คุณจะได้พบกับร็อด เฟอร์กุสสัน ผู้จัดการทั่วไป, โจ เชลี่ ผู้กำกับเกม, อดัม แจ็คสัน หัวหน้าฝ่ายออกแบบคลาส และเมลิซซา คอร์นิง หัวหน้าโปรดิวเซอร์เกม ที่จะมาอธิบายวิธีที่คุณสามารถปรับแต่งรูปแบบการเล่นและรูปลักษณ์ของตัวละครของคุณได้ Diablo IV ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้มีตัวเลือกในทุกสิ่ง ตั้งแต่รูปลักษณ์ไปจนถึงทักษะที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างทางเดินของคุณในโลกเปิด แวะไปที่วิดีโอและบล็อกเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมดได้เลย

เล่นแนวไหนก็ได้ตามใจคุณ

  • เลือกจากห้าคลาสตามรูปแบบการเล่นที่คุณต้องการเพื่อเริ่มการผจญภัย Barbarian (บาร์บาเรียน) คือเจ้าแห่งอาวุธระยะประชิด Sorcerer (ซอสเซอเรอร์) สามารถกำจัดศัตรูจากระยะไกลได้ด้วยเวทมนตร์ธาตุสุดทรงพลัง Rogue (โร้ก) มีความว่องไวและสามารถสู้ได้ทั้งระยะใกล้และไกล Druid (ดรูอิด) สามารถแปลงร่างเป็นสิ่งมีชีวิตสุดแข็งแกร่งและใช้พลังเวทมนตร์ธรรมชาติได้ Necromancer (เนโครแมนเซอร์) สามารถเรียกคนตายมาสู้และใช้พลังเวทมนตร์โลหิตหรือกระดูกได้
  • ผังทักษะให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงทักษะต่างๆ ทักษะติดตัวหรืออัพเกรดเพื่อให้พวกเขาทรงพลังมากขึ้นได้เมื่อเลเวลอัพ ปลดล็อคทักษะด้วยแต้มทักษะแล้วอัพเกรดด้วยแต้มทักษะเพิ่มเติม
  • Paragon Board (พารากอนบอร์ด) คือระบบท้ายเกมที่จะให้ผู้เล่นสามารถสร้างเสริมรูปแบบการเล่นของตัวเองได้มากขึ้น ใช้แต้ม Paragon (พารากอน) บนโหนดที่เพิ่มสถานะ ดัดแปลงทักษะ เพิ่มการเชื่อมต่อใหม่ระหว่างทักษะ หรือเปลี่ยนวิธีการเล่นตัวละครที่คุณเลือก
  • ไอเท็มระดับตำนานเป็นไอเท็มที่หายากและทรงพลังที่ผู้เล่นสามารถพบได้เมื่อผจญภัยใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ไอเท็มระดับตำนานนั้นมีหลายรูปแบบ โดยบางรูปแบบสามารถเปลี่ยนหรือเสริมพลังทักษะได้
  • ไอเท็มหายากมากสุดคลาสสิคหลายชิ้นจากเกมภาคก่อนๆ จะกลับมาในฐานะไอเท็ม Unique ไอเท็มเหล่านี้จะคล้ายกับไอเท็มระดับตำนาน แต่จะไม่สามารถนำออกจากอุปกรณ์เพื่อไปใส่กับอุปกรณ์อื่นได้
  • พัฒนาอุปกรณ์ของคุณด้วยการแวะไปที่ร้านสร้างไอเท็มในเมืองเพื่อเพิ่มเลเวลของไอเท็มหรือเพิ่มช่อง
  • ระบบปรับแต่งตัวละครใหม่จะมอบตัวเลือกการสร้างสรรค์ตัวละครที่แทบไร้จุดสิ้นสุด คุณสามารถเลือกใบหน้า ทรงผม สีผิว และลวดลายได้มากมาย แต่ละคลาสจะมีตัวเลือกพิเศษเพื่อให้คุณสามารถสร้างตัวละครที่คุณอยากจะเป็นได้
  • ระบบ Transmog (แปรสภาพ) จะทำให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเกราะหรืออาวุธเป็นรูปลักษณ์อื่นได้ ตลอดการเดินทางของคุณในโลกศักดิ์สิทธิ์ คุณจะพบโอกาสมากมายในการเก็บสะสมตัวเลือกรูปลักษณ์ต่างๆ เพื่อตกแต่งตัวละครของคุณ

Diablo IV 250423 02

Diablo IV 250423 03

Diablo IV 250423 04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM