ดาวน์โหลดเบต้า Diablo IV ล่วงหน้าได้เร็ว ๆ นี้ และเปิดเผยบล็อกรายละเอียดการอัพเดต

Diablo IV 150323 01

Diablo IV ประกาศช่วงเล่นล่วงหน้าของโอเพ่นเบต้าที่ใกล้เข้ามาทุกที และยังมีการอัพเดตคู่มือการเข้าเล่นโอเพ่นเบต้าอีกครั้ง ดูด้านล่างเพื่ออ่านเนื้อหาที่จะเล่นได้ในเบต้าและช่วงเวลาดาวน์โหลดล่วงหน้ากันได้เลย

Diablo IV 150323 02

สำรวจ SANCTUARY

  • การดาวน์โหลดล่วงหน้าสำหรับผู้ได้สิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าเริ่มในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 23:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) การดาวน์โหลดล่วงหน้าสำหรับโอเพ่นเบต้าจะเริ่มในวันที่ 22 มีนาคม เวลา 23:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • เดินทางเข้าสู่ Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) ที่เต็มไปด้วยหิมะเพื่อพบกับ Kyovashad (คโยวาแชด) สถานที่ปลอดภัยท่ามกลางหุบเขา และเควสต์รองมากมายที่คุณจะได้พบตลอดการเดินทางในเควสต์เนื้อเรื่องหลัก อย่าลืมทำเควสต์รอง Woodsman of Nevesk ด้วยถ้าคุณได้เดินทางผ่านเมือง Nevesk (เนเวสก์)
  • ดันเจี้ยนและอีเวนต์มากมายที่มีอยู่ทั่วดินแดนกำลังรอผู้ที่ต้องการท้าทายฝีมือ World Event (อีเวนต์โลก) เป็นเหตุการณ์เล็กๆ ที่จะเกิดขึ้นแบบสุ่มในโซนต่างๆ และจะมีตั้งแต่การนำทางวิญญาณเร่ร่อน ไปจนถึงการดับกระหายโอเบลิสก์ที่โหยโลหิต Legion Event (อีเวนต์ลีเจียน) เป็นเหตุการณ์ที่ยาวกว่าที่จะให้คุณได้ท้าทายตัวเองกับฝูงปีศาจ อย่าลืมมองหาอีเวนต์เหล่านี้หลังปลดแอก Stronghold (ฐานที่มั่น) ได้แล้วด้วย
  • Ashava (อชาวา) บอสโลกของเราในช่วงเข้าเล่นล่วงหน้าและโอเพ่นเบต้าจะปรากฏตัวที่ Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) เพื่อแพร่โรคระบาดและเข่นฆ่าผู้คน พาเพื่อนมาท้าทายเธอในวันที่ 19 และ 26 มีนาคมในเวลา 0:00 น. 2:00 น. 12:00 น. และ 14:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เราจะเปิดฟอรัม Diablo IV เพื่อให้เหล่านักพเนจรทุกท่านได้รายงานบั๊กและให้ข้อเสนอแนะในแท็บฟอรัม
  • มาร่วมจอยไปกับ Community Play Livestream ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 1.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อรับฟังเคล็ดลับการเล่นจากผู้สร้างเกม

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM