EA Sports FIFA Mobile Boxing Day Watch Party จัดกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเทศกาลคริสมาสต์

FIFA Mobile 151221 01

Electronic Arts เตรียมมอบกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ให้กับแฟนเกม FIFA Mobile ชาวไทยโดยเฉพาะ หลังจากที่ EA ได้จับมืออย่างเป็นทางการกับแพลตฟอร์มพูดคุยและสตรีมเกมชื่อดังอย่าง Discord เพื่อส่งความสุขช่วงสิ้นปีผ่านกิจกรรม EA Sports FIFA Mobile Boxing Day Watch Party ที่จะเริ่มในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 รอติดตามกันได้

FIFA Mobile 151221 02

กิจกรรม Boxing Day Watch Party ที่จะพาเหล่ากูรูลูกหนัง อาทิ บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร, ต๊อบ วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ที่จะมาทำกิจกรรมสุดพิเศษในวันบ๊อกซิงเดย์ กับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ที่จะถึงคิวดวลกันของสองทีมขวัญใจชาวไทย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เลสเตอร์ซิตี้ วันบ๊อกซิง เดย์ ตั้งแต่ 21.15 น เป็นต้นไป

FIFA Mobile 151221 03

นอกจากนี้พบกับการพากย์บอลสุดพิเศษเฉพาะใน EA Official Discord จาก FIFA โปรเพลเยอร์อย่าง Jetkoy และสตรีมเมอร์ FIFA 22 ชื่อดัง Zeanfifa ที่จะมาสร้างสีสันความสนุก พร้อมกับมอบของรางวัลสุดพิเศษ เสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะจากทีมแอตเลติโก มาดริด รวมถึงไอเทมตัวนักเตะระดับแรร์ ซึ่งหาได้ยากมาก ๆ ในเกม FIFA Mobile และยังไม่หมดเพียงแค่นั้นยังมีของรางวัลสุดลิมิเต็ดอย่างเสื้อ EA Sports ที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดให้สำหรับผู้โชคดีชาวไทยในวันนั้นอีกด้วย สนใจเข้าร่วมกิจกรรมติดตามรายละเอียยดเพิ่มเติม Facebook page หรือ Discord

FIFA Mobile 151221 04

กิจกรรมครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมแรกอย่างเป็นทางการของบริษัท Electronic Arts ที่จัดขึ้นมาเพื่อคนไทยเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการปูทางเข้าสู่การให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทยสำหรับเกมมือถือที่กำลังจะปล่อยออกมาในปีหน้านั้นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

FIFA Mobile 1062020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม FIFA Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM