Summoners War อัปเดตเพิ่ม 2 มอนสเตอร์ใหม่ พร้อมกิจกรรมฉลองคริสต์มาสแจกของแแน่น ๆ

Summoners War 161221 01

Com2uS จัดอัปเดตในเกม Summoners War ด้วยการปล่อยมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว ‘แบล็กสมิธสาว’ ระดับ 4 ดาว และ ‘จอมมารศาตราวุธ’ ระดับ 5 ดาว รวมถึงระบบอัปเดตอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเล่น พร้อมแพ็กเกจคัมภีร์ที่ทุกคนรอคอย และ ที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือกิจกรรมฉลองคริสต์มาสเล่นยาวยันปีใหม่ รับของรางวัลไปแบบจัดเต็ม

เปิดมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว ‘จอมมารศาตราวุธ’ มอนสเตอร์ระดับ 5 ดาว สุดแกร่ง ด้วยพลังโจมตีที่ทำให้ติดสถานะป้องกันการฟื้นฟู HP ใส่ศัตรูด้วยศาสตราวุธหลากรูปแบบ ส่วน ‘แบล็กสมิธสาว’ ระดับ 4 ดาว ที่มาพร้อมกับความปังตรงที่สามารถบัฟมอนสเตอร์ในทีม พร้อมกับ Debuff ศัตรูทำให้ปวดหัวสุดๆ ในการรับมือเธอ แถมยังมีความพิเศษของสกิลตรงที่ จะมีโอกาสในการติด ‘GREAT’ ซึ่งทำให้ได้ค่าสถานะต่างๆเพิ่มขึ้นในการใช้สกิลอีกด้วย

Summoners War 161221 02

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่ม สนามฝึกต่อสู้ ชั้นที่ 28 และ 29 ให้เราสามารถฝึกจำลองการต่อสู้กับ มอนสเตอร์ใหม่ทั้ง 2 ตัวได้ เราจะได้ทดลองการใช้งานเพื่อดูสกิลและคอมโบต่างๆได้ง่ายขึ้น และยังมีการปรับอัตราการซัมมอน 2 มอนสเตอร์ใหม่ ให้ได้ง่ายขึ้น จนถึงวันที่ 27 ธ.ค.นี้ พร้อมกิจกรรมสะสมแต้มเพื่อรับ ‘แบล็กสมิธสาว’ แบบสุ่มธาตุไฟ ลม น้ำ ได้ 1 ตัวฟรี

Summoners War 161221 03

ยังมีการอัปเดตระบบอื่น ๆ เพื่อทำให้การเล่นนั้นสะดวกสบายขึ้น อาทิการเพิ่มตัวเลือกการค้นหา “มอนสเตอร์” ใน เวิลด์อารีน่า > รีเพลย์ เพื่อให้สามารถค้นหาการต่อสู้ที่มีมอนสเตอร์ที่ค้นหาได้ , เพิ่มเมนู ‘ข้อมูลกลยุทธ์’ ลงในหน้าจอเตรียมการต่อสู้ ของโหมดหอคอยสู่สวรรค์ ซึ่งจะสามารถดูเด็คมอนสเตอร์ของผู้เล่นที่เคลียร์ชั้นนั้นสำเร็จไปล่าสุดได้

และที่พลาดไม่ได้เลยคือ กิจกรรมฉลองคริสต์มาส ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี มาพร้อมกับรางวัลแจกแน่น! เพียงแค่ ลงโหมดเนื้อหาต่าง ๆ จะสุ่มดรอป ‘ถุงเท้าคริสต์มาส’ ซึ่งสามารถนำมาแลกของรางวัลต่างๆได้มากมาย อาทิ คัมภีร์ในตำนาน ถึง 3 ใบ! , เดวิลมอน, หินหลอม, คริสตัล และที่พิเศษสุดๆ กับคัมภีร์เวทมนตร์ ที่แจกสูงสุดถึง 50 ใบ! เพียงสะสมแต้มให้ถึงที่กำหนด

Summoners War 161221 04

ความน่ารักของคริสต์มาสนี้เพิ่มขึ้นไปอีกด้วยกิจกรรม ทำควิซ ‘คุณเป็นคนประเภทไหนในวันคริสต์มาส’ ซึ่ง จะมีผลลัพธ์หลากหลายแบบ ทั้งกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่ในบ้าน , ทำงานในวันหยุด, ตะลอนกินเที่ยวสังสรรค์ยันโต้รุ่ง และ ฉลองปาร์ตี้ที่บ้านอย่างมีสไตล์ ซึ่งผลลัพธ์ทั้ง 4 แบบจะมี วิดีโอสุดพิเศษให้ดูน่ารักๆด้วย พร้อมคูปองพิเศษวันคริสต์มาส ไว้ไปเติมรับของเซอร์ไพรส์กันด้วย สามารถกดทำควิซได้จากแบนเนอร์ในเกมเลยน้าา

ติดตามวิดีโอทั้ง 4 สไตล์ได้ที่

1. ฉลองปาร์ตี้ที่บ้านอย่างมีสไตล์ >คลิก<
2. กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่ในบ้าน >คลิก<
3. ทำงานในวันหยุด >คลิก<
4. ตะลอนกินเที่ยวสังสรรค์ยันโต้รุ่ง >คลิก<

Summoners War 161221 05

สำหรับสายอารีน่า ‘ศึกอารีน่าข้ามเซิร์ฟเวอร์’ เปิดฉากแล้วในวันที่ 14 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 16 มกราคม 2565 ใครได้เป็นตัวแทนเซิร์ฟเวอร์ไปลุยกับความสนุกรูปแบบใหม่ปะทะกับคนนอกเซิร์ฟโชว์ความแข็งแกร่งกันเลย

Summoners War 161221 06

และสำหรับผู้เล่นชาวไทย! สาวๆ ทั้งสาวแท้และทรานส์เจนเดอร์ สามารถสมัครเข้าร่วม Valkyrie Arena ซีซั่น 2 ได้แล้ว ศึกโชว์พาวเวอร์สาวๆ ที่เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 10 – 17 ธันวาคม 2564 และจะมีโชว์แมตช์พิเศษจาก อินฟลูเอนเซอร์สาวสวย Lapis Lazuli และ Nursery Channel ในวันที่ 22 ธันวาคม เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทาง Official Facebook Summoner War Thailand สมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ >คลิกอ่านรายละเอียดการอัปเดต ได้ที่ >คลิก<

Summoners War 161221 08

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM