กิจกรรมจัดเต็ม DRAGON BALL Games Battle Hour 2022 จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 65

DRAGON BALL GAMES 201221 01

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศในวันนี้ว่า DRAGON BALL Games Battle Hour 2022 ซึ่งเป็นกิจกรรมออนไลน์ที่ถ่ายทอดสดทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศและภูมิภาค) จะจัดขึ้นในวันที่ 19 และ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยมี การสนับสนุนจาก SHUEISHA Inc. และ TOEI ANIMATION Co.,LTD รับประกันความเดือดที่แฟนดราก้อนบอลห้ามพลาด

งานจะจัดขึ้นในช่วงเวลานี้ในภูมิภาคเอเชีย

· 19 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 9.00 – 14.00 น. (JST) / 8.00 – 13.00 น. (SGT)
· 20 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่ 2:00 น. ถึง 10:00 น. (JST) / 1:00 น. ถึง 9:00 น. (SGT)

ภายในงานจะมีการแข่งขันและการแสดงหลายรายการไม่ว่าจะเป็น DRAGON BALL FighterZ “World Championship” ที่จะจัดขึ้นเพื่อตัดสินผู้เล่นอันดับ 1 ของโลกท่ามกลางผู้ชนะของ “Regional Finals” ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีผู้เล่นอันดับสูงสุดจากยุโรป ญี่ปุ่น และอเมริกาเหนือ

การแข่งขันสำหรับ DRAGON BALL SUPER CARD GAME จะเป็นการแข่งขันในฝันระหว่างผู้ชนะ “World Championship 2021” กับผู้ชนะจาก DRAGON BALL Games Battle Hour ครั้งก่อน, กิจกรรม DRAGON BALL LEGENDS โปรแกรมพิเศษจะกลับมาอีกครั้ง และกิจกรรมพิเศษของ SUPER DRAGON BALL HEROES จะนำผู้เล่น 6 คนจากญี่ปุ่นมาแข่งขันกันเอง โดยแบ่งเป็นสองทีมสำหรับการรบ 3 ต่อ 3

DRAGON BALL GAMES 201221 02

นอกจากนี้ยังมีการริเริ่มหลายอย่างใน “Online Arena” ของกิจกรรมอีกด้วย การแข่งขันตอบคำถามตาม DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE และ DRAGON BALL LEGENDS ที่ จัดโดยทีมพัฒนา “DBXV2 Super Fashion Show” จะเห็นผู้นำแฟชั่น 16 อันดับแรกใน DRAGON BALL XENOVERSE 2 จัดแสดงผลงานของพวกเขา

DRAGON BALL GAMES 201221 03

นอกจากกิจกรรมเหล่านี้แล้ว ยังปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรวาล DRAGON BALL อีกหลายโครงการ อย่าง DRAGON BALL SUPER: SUPER HERO หนังที่เข้าฉายโดย Akira Toriyama, DRAGON BALL: THE BREAKERS ที่จะมีเหล่าโปรดิวเซอร์มาร่วมเล่นเกมและให้คำอธิบายเกี่ยวกับชื่อที่เพิ่งประกาศไป, “Dokkan DATA 2022” รายการย้อนเวลาเจ็ดปีนับตั้งแต่เปิดตัว DRAGON BALL Z DOKKAN BATTLE และแชร์ข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับวิธีการเล่นเกมและประวัติของผู้เล่นอีกด้วย

DRAGON BALL GAMES 201221 04

ในงานยังมีการโชว์ภาพถ่าย “How to” ให้ผู้ชมเห็นถึงวิธีการถ่ายภาพที่ดีที่สุดของแอ็คชั่นฟิกเกอร์ “Dragon Stars Series” และ “SHFiguarts” ที่พวกเขาชื่นชอบ, ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนจะขึ้นแสดงและ รังสรรค์ เมนูจาก DRAGON BALL Z: KAKAROT ในโปรแกรมทำอาหารพิเศษ “KAKAROT COOKING”

ประติมากรสองคนจะสร้างร่างของ Goku และ Vegeta แบบเรียลไทม์ในช่วง “DRAGON BALL Games Battle Hours MASTERPIECE FUSION” และตัวละครต่าง ๆ จาก DRAGON BALL จะถูกทำให้มีชีวิตโดยใช้วัตถุต่างๆ เช่น ลูกโป่ง Rubik’s Cube© และอาหารกลางวันสไตล์ญี่ปุ่น กล่องใน “DRAGON BALL ART CHALLENGE” ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Twitter

อ่านข่าวเกม DRAGON BALL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM