Blizzard ปล่อยอัปเดตความคืบหน้าของ Diablo IV ในไตรมาสที่ 4 ในปี 2021

Diablo IV 221221 01

ไม่ปล่อยให้แฟนเกมต้องรอแบบแห้งเหี่ยวเมื่อ Blizzard อัปเดตความคืบหน้าของการพัฒนา Diablo IV ในแต่ละไตรมาสอย่างต่อเนื่อง ที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าบล็อกสุดท้ายของปี 2021 เปิดเผยข้อมูลแรกของการอัปเดตระบบไอเทมสำหรับอุปกรณ์ระดับตำนานและทักษะของแต่ละคลาส ระบบการเติบโตของตัวละครในช่วงท้ายเกม รวมถึงการเจาะลึกว่าศิลปิน VFX ของเราสร้างเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ที่ดูสะดุดตาเมื่อกำจัดเหล่าปีศาจ

Diablo IV 221221 02

Diablo IV มีการออกแบบที่เน้นหนักไปที่การปรับแต่งการต่อสู้ผ่านผังความสามารถและไอเทมระดับ Legendary นำระบบ Affix ระดับทักษะที่ติดกับไอเทมกลับมา เพื่อช่วยเสริมพลังหรือช่วยปลดล็อคความสามารถผ่านอุปกรณ์ที่ใช้ พลังระดับ Legendary จะได้รับการเปลี่ยนแปลงไม่ให้ผูกติดกับชนิดไอเทม หมายความว่าไม่จำเป็นต้องตามล่าหาไอเทมชิ้นใดชิ้นหนึ่งเพื่อรับพลังยิ่งใหญ่ที่คุณต้องการ ทั้งยังสามารถทำลายไอเทมระดับ Legendary เพื่อดึงพลังออกมาจากไอเทม และโอนถ่ายพลังนั้นไปยังอุปกรณ์ระดับ Rare หรือระดับ Legendary ชิ้นอื่นได้อีกด้วย

Diablo IV 221221 03

Diablo IV 221221 04

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Build ตัวละครในช่วงท้ายเกมอย่างใจจดใจจ่อ Diablo IV จะนำระบบ Paragon กลับคืนมา แต่ระบบนี้จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ Paragon Board จะปลดล็อคสำหรับแต่ละคลาสที่เลเวล 50 และมีไทล์ต่าง ๆ มากมายพร้อมเส้นทางที่แตกแขนงออกไปเพื่อให้คุณได้ลงแต้มตามที่คุณต้องการ คุณยังจะสามารถพบอักขระเวทมนต์ได้ทั่วทั้งโลกศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งคุณสามารถฝังอักขระเวทมนต์เหล่านี้ลงใน Paragon Board ของคุณเพื่อรับโบนัสเพิ่มเติมอีกมากมาย

Diablo IV 221221 05

แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้ Diablo เป็นที่รู้จักคือภาพเลือดที่สาดอวัยวะกระจัดกระจายของศัตรู ด้วยทักษะมากมายที่พร้อมให้คุณเลือกใช้ เราอยากให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับการสังหารกองทัพปีศาจบนหน้าจอเกม ในบล็อกนี้ เราจะเจาะลึกวิธีที่ทีม VFX สร้างงานภาพของระบบต่อสู้ในรูปแบบที่โหดสะใจ ทางทีมงานรอที่จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้ทุกคนทราบอีกในปี 2022 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Diablo 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM