ฝันร้ายสมชื่อ Knights in the Nightmare Remaster เลื่อนลงมือถือปีหน้า

Knights in the Nightmare Remaster 23122021 1

แฟนเกมยังต้องรอสนุกกับความไฮบริดของเกม Knights in the Nightmare Remaster กันต่อ ล่าสุด Sting ประกาศเป็นทางการแล้วว่าเกมองค์ที่ 4 จากซีรีส์ Dept. Heaven จำเป็นต้องถูกเลื่อนวันเปิดให้บริการจากเดิมที่กำหนดเอาไว้ในภายในปี 2021 ออกไปเป็นในฤดูใบไม้ผลิ 2022 แทน

ค่ายดังจากญี่ปุ่นอธิบายถึงสาเหตุที่ต้องเลื่อนนัดว่าเป็นเพราะ Knights in the Nightmare Remaster ไม่ใช่แค่การพอร์ตเกมง่ายๆ ทั่วไป แต่เป็นการอัปเกรดที่ต้องใช้เวลา ก็เป็นอันว่าแฟนๆ จะยังไม่ได้เห็นเวอร์ชั่น Remaster ของเกมวางแผนยิงแหลกแนว strategy RPG ที่เปิดตัวสู่โลกออนไลน์ครั้งแรกบนเครื่อง Nintendo DS เมื่อปี 2008 และตามมาด้วยเครื่อง PlayStation Portable ในปี 2010 จนกว่าจะถึงกลางปีหน้า ซึ่ง Sting ย้ำว่าจะมีมาให้เล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ Switch อย่างแน่นอน

Knights in the Nightmare Remaster 23122021 4

Knights in the Nightmare ถูกพูดถึงในวงกว้างเรื่องเกมเพลย์ที่ซับซ้อนและเล่นยากไม่เหมือนที่เคยเจอมา จากความที่มันมีส่วนผสมของเกมแอคชั่นแบบ arcade กับเกมวางแผน RPG ที่ซับซ้อน มีเนื้อหาเล่าถึงเหล่าวิญญาณที่ถูกพลังลึกลับปลุกตื่นขึ้นมาเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายผู้ปล้นชีวิตและยึดเอาอาณาจักรไป ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นอัศวินผู้กลับจากความตายทในเรื่องราวออกทำภารกิจไถ่บาปในโลกกึ่งกลางระหว่างสวรรค์และนรก ตัวละครอัศวินมีให้เลือกสะสมมากกว่า 100 คาแร็กเตอร์ สามารถปลดล็อกตอนจบได้หลายรูปแบบ และสามารถเล่นซ้ำผ่านตัวละครอื่นได้

Knights in the Nightmare Remaster 23122021 3

Knights in the Nightmare Remaster 23122021 2

อ่านข่าวเกม Knights in the Nightmare Remaster คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM