Cygames เปิดตัวอีเวนท์คอลลาโบะ Shadowverse X Shaman King ส่งความสุขท้ายปี

Shadowverse 27122021 1

ยังมีกิจกรรมสนุกๆ มาให้แฟนเกมรัวนิ้วกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ Shadowverse ล่าสุด Cygames เปิดตัวอีเวนท์ครอสโอเวอร์ Shadowverse x Shaman King มาเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนเกมสาย Tactical Card Game จากจักรวาล Shadowverse กันแล้ว เตรียมพบกับเหล่าแขกรับเชิญจาก “ชาแมนคิง ราชันแห่งภูติ” และอีเวนท์มากมายบน iOS, Android และ PC ผ่าน Steam ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้ไปจนถึง 25 มกราคม 2022

Cygames ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการแล้วว่าจะมีไอเทมมากมาย เช่น ลีดเดอร์ สกิน เอ็มเบลม การ์ด สลีฟ และแฟลร์สำหรับตัวละครทั้ง 8 คลาสมาให้แฟนเกมได้เลือกสะสมผ่านกิจกรรมครอสโอเวอร์ในครั้งนี้ โดยสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้จากร้านค้าในเกม ซึ่งที่เปิดชื่อมาแล้วก็จะมี Swordcraft: Yoh Asakura, Runecraft: Anna Kyoyama, Dragoncraft: Tao Ren และ Forestcraft: Horohoro

Shadowverse 27122021 2

นอกจากนี้ แฟนเกมยังสามารถรับรางวัลสุดพิเศษถึง 10 รางวัลจากกิจกรรมล็อกอินเข้าเกมอย่างต่อเนื่องครบ 10 วัน หรือไปลุ้นคะแนนและของรางวัลเพิ่มจากการทำเควสต์ใหม่ในโหมดโซโล่ ขณะที่อีเวนท์ Victory Rewards ก็จะมาพร้อมไอเท่มสุดสเปเชียล อาทิ สลีฟ, เอ็มเบลม และอื่นๆ ให้ได้ลุ้นกันยาวๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Shadowverse

Shadowverse 27122021 3

อ่านข่าวเกม Shadowverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM