จิตแข็งเตรียมตัวรอสัมผัสความสยองขวัญในห้วงฝันในเกม In Nightmare ในปี 2022 นี้

In Nightmare 04122 01

เตรียมพบกับความสยองขวัญในห้วงแห่งความฝันที่จะทำให้คุณหลอนจนไม่กล้านอนอีกต่อไปกับเกม In Nightmare เกมจากผู้พัฒนา Beijing Magic Fish Technology Co., Ltd. สัญชาติจีน จัดจำหน่ายโดย Maximum Games ที่จะพาเหล่าผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งความฝันอันหนาวเหน็บ พร้อมพบกับความแปลกประหลาดและสยองขวัญ จัดจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 ในปี 2022 นี้รอติดตามกันได้

In Nightmare เป็นเกมผจญภัยแนวสยองขวัญที่เน้นการเล่าเรื่องราว โดยรวมความเป็นเกมแอ็กชั่นเข้ากับการแก้ไขปริศนาที่หลากหลาย เมื่อต้องเผชิญกับผลกระทบจากครอบครัวที่แตกสลาย และเหตุการณ์ที่นำมาซึ่งความโศกเศร้า เด็กน้อยจึงหลบหนีจากความเป็นจริงเข้าสู่โลกที่มืดมิดและแปลกประหลาดซึ่งสร้างขึ้นจากความทรงจำของเขาในความฝัน และทำให้เขาต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่อยู่ภายในจิตใจ โดยมีบาดแผลในอดีตของเขากลายเป็นสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวที่ต้องการทำให้เขาอยู่ในฝันร้ายชั่วนิรันดร์ เด็กน้อยจะหาวิธีที่ผ่านศัตรู, เอาชนะปริศนาที่สลับซับซ้อน, ยอมรับความกลัวของเขา, ยอมรับความจริงเพื่อเขาจะได้ชำระล้างสัตว์ประหลาดที่เขาสร้างขึ้น และตื่นชึ้นสู่ความเป็นจริง

In Nightmare 04122 02

จุดเด่นของ In Nightmare

1. ความหวังที่อยู่ในความฝัน: หลีกหนีจากโลกแห่งความฝันอันมืดมิด, ค้นหาเบาะแส และเปิดเผยความจริงสู่ความเป็นจริงของคุณ
2. ปริศนาผ่านความเจ็บปวด: ตลอดการเดินทาง คุณจะพบกับปริศนาที่พยายามขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ ใช้ความคิดและคำแนะนำทางจิตใต้สำนึกของคุณเพื่อช่วยให้คุณเอาชนะทุกสิ่งที่ขวางทางคุณได้
3. แสงสว่างในความมืด: ควบคุมวิญญาณในฝันของคุณเพื่อช่วยเป็นตัวล่อให้คุณ และตรวจจับเส้นทางหรือสิ่งของที่มองไม่เห็น พร้อมตระหนักถึงภัยคุกคามที่รออยู่เบื้องหน้า
4. ฝันร้ายที่เกิดขึ้นจริง: จิตใต้สำนึกของคุณสร้างสัตว์ประหลาดที่คุณกลัวที่สุดขึ้นมา อย่าปล่อยให้พวกเขาหรือเงาที่ซุ่มซ่อนอยู่นั้นจับคุณไปได้เด็ดขาด

In Nightmare 04122 03

In Nightmare 04122 04

In Nightmare 04122 05

อ่านข่าวเกม In Nightmare คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM