The Seven Deadly Sins: Grand Cross จัดกิจกรรมมฉลองปีใหม่ 2022 สุดพิเศษมากมาย

The Seven Deadly Sins 080122 01

Netmarble จัดอัปเดตรับปีใหม่ในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG นำเสนออัศวินเฟสติวัลอย่าง [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] ผู้ทรยศ เมลิโอดัส ซึ่งผู้ทรยศ เมลิโอดัสนั้นเป็นอัศวินธาตุมืดคนแรก, คอนเทนต์ที่กลับมาอีกครั้ง, กิจกรรมล็อคอินรับของรางวัลแจ็คพอต และอื่น ๆ อีกเพียยบเอาใจแฟนเกม

เพิ่มอัศวินเฟสติวัลอย่าง [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] ผู้ทรยศ เมลิโอดัส ซึ่งผู้ทรยศ เมลิโอดัสนั้นเป็นอัศวินธาตุมืดคนแรก ซึ่งอัศวินธาตุมืดนั้นสามารถเพิ่มดาเมจที่อัศวินธาตุมืดสร้างแก่อัศวินทุกธาตุ ยกเว้นธาตุมืด 10% และสามารถเพิ่มดาเมจที่อัศวินพวกพ้องสร้างแก่ธาตุได้เปรียบได้

The Seven Deadly Sins 080122 02

ยังสนุกสนานไปกับการสะสมอัศวินใหม่อย่าง [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ, [หัวใจที่หวนคืน] ไฮแจ็ค โกเธอร์, [「ประกายแสง」 จุติ] ปฏิญญาแห่งแสง รู้ดเชล, <ยมทูตสัปหงก> นักดาบคู่ คิวแซ็ค ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับหลากหลายอัศวินระดับ SSR ได้จากการสุ่ม New Year Festival 2022 โดยจะได้รับอัศวินระดับตั้งต้น SSR ในเลเวล 80 ปลุกพลังขั้น 6 ยกเว้นอัศวินเฟสติวัล

The Seven Deadly Sins 080122 03

การกลับมาอีกครั้งของสงครามบอส อาบอร์ โดยผู้เล่นสามารถนำวัตถุดิบที่ได้จากการเคลียร์สงครามบอสไปแลกรับหลากหลายของรางวัลได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน ซึ่งรวมไปถึง แพ็กการ์ดอาร์ติแฟ็คสุดพิเศษปีใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบิงโกกู๊ดบาย 2021 ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกจนถึงวันที่ 24 มกราคม เพียงแค่ใช้ตั๋วสุ่มหรือตั๋วเลือกตัวเลขบิงโกกู๊ดบาย เพื่อบิงโกให้สำเร็จ แล้วรับรางวัลประจำแถวนั้นๆ เมื่อบิงโกสำเร็จทุกแถวในรอบนั้นๆ จะได้รับรางวัลบรรลุ ALL BINGO เพื่อสามารถลุ้นรับ อัศวินเทศกาลอย่าง [ตำนานบทใหม่] ผู้พิทักษ์ เจริโก้ ได้

The Seven Deadly Sins 080122 06

ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมล็อกอินแจ็คพอต New Year ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับเพชร 300 ชิ้นฟรี! เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 10 วันในช่วงระยะเวลากิจกรรม และเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ กิจกรรมล็อกอินสุดพิเศษ ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถรับเพชรทั้งหมด 42 ชิ้น โดยจะได้รับเพชร 3 ชิ้นในการล็อกอินแต่ละครั้ง ทั้งหมดเป็นเวลา 14 วันด้วยกัน

เฉลิมฉลองการอัปเดตและวันขึ้นปีใหม่ด้วยหลากหลายกิจกรรมความสนุกซึ่งจัดขึ้นภายในเกมพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย พร้อมพบกับถังหมุนนำโชค เริ่มตั้งแต่ 7 มกราคม เป็นต้นไปซึ่งจะมอบหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ เช่น เพชรสูงสุดถึง 1000 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทำนายดวงซึ่งจะถูกจัดขึ้นจนถึงวันที่ 13 มกราคม ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทำนายดวงได้วันละ 1 ครั้ง เป็นเวลา 7 วันเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ อย่าง เพชร และ เหรียญปลุกพลังแฝง

The Seven Deadly Sins 080122 05

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้อีกมากมาย ซึ่งรวมไปถึง โอกาสเล่นเควสต์หลักต่อฟรี 1 ครั้ง, ลดพลังงานสเตจหลักและสเตจฟรี 50% และ EXP แรงค์ผู้เล่น 2 เท่า  อีกทั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรมนั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับการช้อปคอสตูมยอดนิยมของเหล่าอัศวินที่มาลดราคาพิเศษได้ที่ร้านค้าแปลงโฉมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM