สิ้นสุดการรอคอย BANDAI เปิดลงทะเบียน MY HERO ULTRA IMPACT เวอร์ชั่น ENG

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 1

ในที่สุดก็มา ล่าสุด MY HERO ULTRA IMPACT ผลงานเกมมือถือ RPG จากซีรีส์อนิเมะสุดป๊อป My Hero Academia ของ BANDAI NAMCO ก็มีเวอร์ชั่น ENG มาให้ได้เล่นกันเสียทีบนอุปกรณ์ iOS และ Android ก็ถือว่ารอไม่นานนะแค่มาช้ากว่า My Hero Academia Ultra Impact เวอร์ชั่น JAP ไปเกือบครึ่งปีเท่านั้นเอง แต่ไม่ต้องนอยด์ไปเพราะค่ายพี่เบิ้มจากญี่ปุ่นพัฒนาเกมนี้มาเอาใจแฟนคลับการ์ตูนฮีโร่นอกกรอบที่มีอยู่ทั่วโลกแบบเน้นๆ เลย

MY HERO ULTRA IMPACT จะเปิดให้แฟนเกมสามารถ re-roll ใหม่ได้เพื่อแลกกับตั๋วสุ่มกาช่าฟรี 10 ครั้งแรกหลังเข้าไปเรียนรู้วิธีเล่นผ่านโหมด tutorial ซึ่งจะไม่มีการลบข้อมูลในภายหลัง ระบบต่อสู้เป็นแบบ 3v3 ให้กดใช้สกิล quirk กันแบบรัวๆ แต่ถ้าอยากจะพักนิ้วด้วยการเปิดออโต้ให้ระบบสู้เองหรือคลิกที่ฟังก์ชั่น Skip ticket เพื่อข้ามไปฉากต่อไปก็ทำได้เช่นกัน ใครที่เป็นแฟนคลับ My Hero Academia น่าจะชอบเกมนี้ไม่น้อยเพราะมีการ์ดสวยๆ ที่เป็นภาพของตัวละครที่ถูกวาดขึ้นมาใหม่มาให้สะสมจุใจทีเดียว ซึ่งตรงนี้จะไปโชว์ที่หน้าโฮม และจะเปลี่ยนไปหลังวิวัฒนาการของตัวละครนั้นๆ

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 2

สนุกกับตัวละครยังไม่พอ MY HERO ULTRA IMPACT ยังมีระบบ Hero Base มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการสร้างฐานและปรับแต่งกันเต็มที่ ยิ่งถ้าเป็นแฟนพันธ์แท้การ์ตูนเรื่องนี้นะจะมีฉากประทับใจมาย้อนฉายให้ดูในเกมนี้เพียบเลยทั้งตอนที่ Midoriya และ Allmight พบกันเป็นครั้งแรก การเติบโตของ class 1-A งานกีฬา UA Sport หรือเหตุการณ์ตอนที่ตำรวจบุกช่วย Eri และจับกุม Overhaul ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MY HERO ULTRA IMPACT 

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 8

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 3

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 5

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 7

ลิงก์ดาวน์โหลด

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 9

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม My Hero Academia คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM