Netmarble ปล่อยของใหญ่โชว์เทรลเลอร์ ‘Overprime’ เกม 3D TPS MOBA น่าจับตามอง

Overprime 110122 01

Netmarble ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงได้มุ่งมั่นนำเสนอเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดสำหรับ PC อย่างเกม ‘Overprime’ พร้อมปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดที่จะโชว์เกี่ยวกับเรื่องราวสุดลึกล้ำและแอ็คชันสุดเข้มข้นของเกม สามารถรับชมเทรลเลอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ที่นี่พร้อมกันเลย

เกม ‘Overprime’ ถูกพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ล F&C นั้นได้ทำการผสมผสานเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 3 มิติเข้าด้วสยกันกับเกมประเภท MOBA ซึ่งได้นำสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกมารวมกันในสนามรบที่สวยงามและได้รับแรงบันดาลใจมาจากไซไฟ โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อทำลายฐานของแต่ละฝ่ายด้วยสกิลเฉพาะตัวของแต่ละฮีโร่ โดยรับบทบาทหนึ่งในห้าบทบาทในการต่อสู้แบบ 5:5 ซึ่งผู้เล่นจะได้เล่นเชิงกลยุทธ์และร่วมมือกันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ พร้อมให้ใช้งานบน PC ผ่านการสตรีม

Overprime 110122 02

เป็นการนำเกมเก่าอย่าง ‘Paragon’ ที่พัฒนาโดย Epic Games ในปี 2559 มาพัฒนาต่อจนลายเป็นเกม Overprime มอบประสบการณ์ 3D TPS MOBA ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้ ในขณะที่เปรียบเทียบกราฟิกคุณภาพสูงที่ราบรื่น เพื่อเน้นย้ำฉากแอ็คชั่นสุดตื่นตาตื่นใจที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงและสัมผัสประสบการณ์การรับชมซีนีเมติกของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเทรลเลอร์นี้นั้นได้รับการจัดรูปแบบเป็นไวด์สกรีน Anamorphic และได้นักแสดงอย่าง Edward Dogliani จาก ‘Game of Thrones’ มาเป็นผู้บรรยาย

Overprime 110122 03

และที่สำคัญในเดือนสิงหาคมปี 2564 ที่ผ่านมานั้น ได้จัดการทดสอบเบต้าแบบปิด สำหรับเกม ‘Overprime’ หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยการเปิดหน้าสตรีมอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งการเล่นล่วงหน้าที่กำลังจะมาถึงนั้นจะมีการนำเสนอ 21 ตัวละครใหม่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

Overprime 110122 04

อ่านข่าวเกม Overprime คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM