อัปเดตต่อเนื่อง เทพนิยายสายมืด X Heir of Light เพิ่มสาวน้อยผู้เลอโฉม สโนว์ไวท์

Heir of Light 130122 02

Heir of Light เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก Com2uS Holdings ปล่อยอัปเดตใหม่ 6.4 ยังไม่หมดกับด้านมืดอันสวยงาม! กับ เทพนิยายสายมืด X Heir of Light ด้วยการเพิ่มบริวาร 5★ ใหม่ ‘สโนว์ไวท์’ สาวน้อยผู้เลอโฉม พร้อมเปิดดันเจี้ยนปริศนาสโนว์ไวท์ให้ได้สะสมเศษของเธอกันด้วย ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีการปรับปรุงอื่น ๆ อีกมากมาย ห้ามพลาด

เพิ่มบริวาร 5★ ใหม่ ‘สโนว์ไวท์’

เรื่องราวที่เราได้ยินมามันน่าสนใจมากทีเดียวความงามของเธอ อาจจะหลอกให้ผู้คนคิดว่าเธอเติบโตมาในครอบครัวที่ดี…แต่ความจริงแล้ว เธอกับคนแคระทั้งเจ็ดใช้เวลาว่างในการวางยาพิษคนอื่น ความปรารถนาแรงกล้าที่จะทำลายทุกสิ่งซ่อนเร้นอยู่ใต้ใบหน้าอันงดงาม! ความงามทรงเสน่ห์ของเธอร้ายกาจถึงตาย คิดว่าเป้าหมายต่อไปของเธอจะเป็นใคร…?

  • เพิ่มสโนว์ไวท์ 5★ ลงในอัตราซัมม่อนและอัตราฟิวชั่นต้อนรับการอัปเดต
  • เพิ่มสโนว์ไวท์ลงการซัมม่อนเลือกแสง/มืดในแพ็คบริบูรณ์ และซัมม่อนเลือกไฟ/น้ำ/ไม้ 5★ & ซัมม่อนเลือก 5★ แสง/มืดจากการสร้าง

Heir of Light 130122 03

เปิดเควสต์บทใหม่

ตอนนี้บทที่ 14 และ 15 เปิดให้ได้เล่นแล้ว ไปเคลียร์เควสต์ธาตุแล้วรับรางวัลเลย สำหรับผู้เล่นที่เคลียร์บททั้งหมดแล้ว จะได้รับรางวัลมากมายจากเควสต์เมื่อเคลียร์ภารกิจสำเร็จ

Heir of Light 130122 04

ปรับปรุงดันเจี้ยนปริศนา

1. เพิ่มดันเจี้ยนปริศนา 4★ แท้ : นับตั้งแต่อัปเดต 6.4 เป็นต้นไป บริวาร 4★ แท้ดังรายการนี้จะปรากฏตัวในดันเจี้ยนปริศนา

2. ปรับปรุงรางวัลและการต่อสู้ดันเจี้ยนปริศนา

  • ปรับลดสิทธิ์การเข้าดันเจี้ยนปริศนาจาก 200 ครั้งเป็น 100 ครั้งต่อวัน
  • เพิ่มจำนวนชิ้นส่วนบริวารที่ได้รับให้เป็นสองเท่า ตามการปรับลดสิทธิ์การต่อสู้ ทำให้ผู้เล่นสามารถรับชิ้นส่วนได้เท่าแต่ก่อน
  • นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิ์เพิ่มได้จากการดูโฆษณา

Heir of Light 130122 05

ดันเจี้ยนกิจกรรมสโนว์ไวท์

ดันเจี้ยนมีทั้งหมด 8 ชั้น พร้อมสิทธิ์การเข้า 3,000 ครั้ง ในช่วงกิจกรรมผู้เล่นสามารถใช้กะรัตซื้อสิทธิ์การเข้าเพิ่มได้สัปดาห์ละ 1,000 ครั้ง สามารถแตะที่ไอคอนกิจกรรมด้านล่างแผนที่โลกเพื่อเข้าดันเจี้ยนกิจกรรมได้เลย นอกจากนี้ยังมีของรางวัลล็อกอินพิเศษอัปเดต v6.4 แค่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรมก็รับไปเลย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

Heir of Light 130122 06

ลิงค์ดาวน์โหลด

HEIR OF LIGHT 1572021 20

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM