ให้รู้ซะบ้าง TENCENT และ KRAFTON ชนะคดีเหนือกลุ่มแฮคเกอร์ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE 130122 01

เมื่อวันที่ 11 มราคม 2565 ที่ผ่านมา ศาลรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกาและเยอรมนีได้ตัดสินชนะคดีให้กับ Tencent Games และ KRAFTON,Inc. ในระหว่างกรณีของพวกเขากับสมาชิกของกลุ่มผู้ใช้โปรแกรมโกง ทำให้ผู้เล่นของพวกเขานั้นได้รับความไม่ยุติธรรมในการเล่นเกม PUBG MOBILE จำเลยได้รับคำสั่งให้ชำระเงินเป็นค่าความเสียหายเป็นเงินจำนวนประมาณ $10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ และจำเลยได้รับคำสั่งให้หยุดกิจกรรมผิดกฎหมายทั้งหมด

ในคดีความนี้แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาในการต่อสู้กับการโกงเกม ที่มีผลตามมาด้วยการปิดการดำเนินการของกลุ่มแฮคเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีฐานที่มั่นอยู่ในประเทศจีนในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และยังรวมถึงกลุ่มแฮคเกอร์ PUBG MOBILE อีกหลายกลุ่มที่ถูกปิดตัวลง โดยมาตรการที่เราใช้เพื่อระบุและป้องกันการแฮค มีดังต่อไปนี้ การลงทุนต่อเนื่องในด้านเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาระบบรีเพลย์หน้าจอและการประมวลผล บทลงโทษที่เพิ่มขึ้นแก่ผู้เล่นที่ถูกพบว่าใช้การโกงเกม รวมถึงการจับคู่หาทีมแบบแยกเฉพาะ รวมถึงการทำงานร่วมกับคอมมูนิตี้เพื่อทำให้ระบบการรายงานผลนั้นง่ายขึ้น

นอกจากนี้ PUBG MOBILE เพิ่งปล่อยมาตรการการตรวจสอบการโกงที่เข้มงวดที่สุดออกมาคือ การแบนอุปกรณ์ จะทำการระบุอุปกรณ์ของผู้ที่ตั้งใจใช้งานโปรแกรมโกง และต้องการสร้างความเสียหายให้กับเกม หลังจากที่การระบุตัวตนสำเร็จ อุปกรณ์ของผู้เล่นคนนั้นจะถูกแบนถาวร โดยอุปกรณ์เครื่องนั้นจะไม่สามารถล็อกอินเข้าเกม หรือสร้างบัญชีใหม่ได้อีกเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM