สุดว้าว เปิดตัวโปรเจ็กต์เกมใหม่จากจักรวาล Star Wars หนึ่งในนั้นเป็นเกมยิง FPS

Star Wars 26012022 2

งานนี้สาวก Star Wars ได้เฮกันยาว เมื่อ Electronic Arts และ Lucasfilm Games เปิดตัวโปรเจ็กต์ความร่วมมือสุดว้าวกับ Respawn Entertainment ในการพัฒนา 3 ไอพีเกมใหม่จากจักรวาล Star Wars ซึ่งรวมถึงเกมภาคต่อจากแฟรนไชส์ Star Wars Jedi นับเป็นแผนการขยายจักรวาล Star Wars ออกไปสู่แกแล็กซี่ใหม่ๆ ที่จะทำให้แฟนคลับได้สนุกกับไอพีมหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวในรูปแบบของเกมแนวอื่นๆ บ้างนั่นเอง

Star Wars 26012022 1

ไอพีแรกภายใต้โปรเจ็กต์นี้จะเป็นเกมสายแอคชั่นผจญภัย (action adventure) จากซีรีส์ Star Wars Jedi ซึ่งจะมี Stig Asmussen เกมไดเรคเตอร์และทีมงานจาก Respawn คอยดูแล และอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาแล้วในเวลานี้ ขณะที่ Peter Hirschmann อีกหนึ่งเกมไดของ Respawn ที่คลุกคลีกับแฟรนไชส์สงครามระหว่างดาวมาอย่างยาวนานจะมานำ Star Wars ไปสู่จักรวาลใหม่ในรูปของเกมยิง FPS

ส่วนไอพีที่สามจะทำออกมาเป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ (strategy game) ซึ่งทาง Respawn จะมอบให้ Bit Reactor สตูดิโอน้องใหม่ภายใต้บังเหียนของมือเก๋าอย่าง Greg Foerstch ดูแลการพัฒนาทั้งหมด งานนี้เกาะติดกันยาวๆ เลยว่าจะมีมาให้สนุกบนแพลตฟอร์มไหนบ้าง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Star Wars

Star Wars 26012022 6

Star Wars 26012022 5

Star Wars 26012022 4

อ่านข่าวเกม Star Wars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM