5 เกมออนไลน์ MMORPG ที่อยากได้เปิดบริการในประเทศไทย

Top 5 Games MMORPG 2022

ในช่วงหลายปีนี้ต้องยอมรับว่ากระแสเกมทั่วโลกดรอปไปกว่าเดิมเยอะมาก จากเดิมที่จะมีการเปิดตัวใหม่ๆ อยู่เสมอกลับกันในช่วงนี้จะเห็นว่ามีเกมใหม่ๆ ออกน้อยกว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เป็นไรเนื่องด้วยหลายสถานการณ์ของโลกที่ทำให้การใช้ชีวิตต่างๆ เปลี่ยนไปและส่งผลกระทบในหลายอุตสาหกรรมรวมถึงเกมด้วยนั่นเอง วันนี้ทาง GameMonday ของเราจะพาไปชม 5 เกมออนไลน์แนว MMO ทั้งจาก มือถือและพีซี ที่อยากให้มีการเปิดให้บริการในประเทศไทย

Lost Ark

Lost Ark 522022

บริษัท Smilegate ได้มีการพัฒนาเกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นมาบ้างแล้วอย่าง Lost Ark ที่พัฒนามาแล้วหลายปีและประสบความสำเร็จในหลายๆ ประเทศ แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่มีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global สักที  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกราฟิกหรือระบบ Gameplay ก็จัดว่าอยู่ในระดับสูงทั้งหมด

New World

New World 522022

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาจากค่าย Amazon สำหรับ New World เกมที่มอบอิสระและการต่อสู้สุดมันส์ให้กับผู้เล่นด้วยรูปแบบ Open World กราฟิกอลังการเช่นกัน สำหรับแพลตฟอร์ม PC ลองคิดภาพเกมที่มีเนื้อหาเยอะขนาดนี้และเป็นภาษาไทยคงสนุกไม่น้อย

Gran Saga

Gran Saga 52022

แต่ถ้ามาพูดถึงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือสไตล์ MMORPG ก็คือผลงาจากค่าย NPIXEL ก็คือ GRAN SAGA ที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้วและในญี่ปุ่นด้วย แต่ประเด็นก็คือไม่มีมาเปิดให้บริการในไทย ทำให้แฟนเกมหลายๆ คนกำหมัดอยู่เหมือนกัน แแล้วทางบริษัทเจ้าของเกมเองก็ไม่มีทีมงานที่จะมาเปิดในอีกด้วยคงต้องรอกันต่อไป

Azurea: Song of the Sky

Azurea Song of the Sky 52022

อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ในมือถือที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลหลายพันล้านบาทจากค่าย Zlongame ในชื่อว่า Azurea: Song of the Sky ซึ่งมีกำหนดเปิดกให้บริการในปีนี้ แต่เปิดให้บริการประเทศใดบ้างต้องมารอดูกัน แฟนเกมที่ชื่นชอบระบบปรับแต่งตัวละครเจ๋งๆ พลาดไม่ได้ เพราะเกมนี้มาพร้อมฟีเจอร์ครีเอทคาแร็กเตอร์ได้อิสระตามสไตล์ของตนเอง

Re: Tree of Savior

Re Tree of Savior 52022

การกลับมาของแฟรนไชส์เกม MMO ที่เป็นผู้สร้างเดียวกันกับ Ragnarok แฟรนไชส์ระดับตำนานในเวอร์ชั่นพีซีช่วงแรกก็ได้รับความนิยมพอสมควรแต่สุดท้ายก็ไปไม่ได้ จนทำให้เกมนี้ปิดตัวลงแล้วกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ Re: Tree of Savior น่าจะมีฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่ดัดแปลงและเติมแต่งให้สนุกกว่าเดิมแน่นอนส่วนจะมีภาษาไทยหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM