ส่องคลิปใหม่ Gundam Evolution อวดหุ่นกันดั้มระดับไอคอนพร้อมอาวุธในตำนาน

Gundam Evolution 07022022 2

แม้ Gundam Evolution ยังไม่มีกำหนดแบบเป๊ะๆ ว่าจะคลอดช่วงไหนของปี 2022 กันแน่ แต่ Bandai Namco ก็ยังเดินหน้าปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ๆ จากไอพีเกมยิง FPS ธีมหุ่นรบกันดั้มมาอวดความน่าโดนอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีหุ่นรบจากจักรวาลกันดั้มเปิดตัวมาอวดสกิลต่อสู้กันไปแล้วหลายโมเดลมากๆ ค่ายสุดเมะจากญี่ปุ่นยังมีตัวใหม่ๆ ที่จะเปิดให้แฟนคลับสามารถเลือกสะสมไว้จัดทีมต่อสู้แบบ 6v6 มาอวดเพิ่มอีก คราวนี้จะโฟกัสไปที่ RX-75 Guntank ซึ่งจะมาพร้อม 40mm Bop Missile Launcher เครื่องยิงจรวดทำลายล้างในตำนานซึ่งสามารถระเบิดเป้าหมายให้กระจุยได้ในการยิงครั้งเดียว และเปลี่ยนโหมดให้ล็อกยิงหลายเป้าพร้อมๆ กันได้แบบออโต้ แม้จะเป็นอาวุธอานุภาพทำลายล้างสูงแต่ก็ต้องระมัดระวังในการใช้ด้วย เพราะความที่โอเวอร์ฮีทง่ายนั่นเอง

Gundam Evolution 07022022 1

RX-75 Guntank มีปืนใหญ่ทำลายล้าง 120mm Low-Recoil Cannon เป็นอาวุธหลัก Active Skill อย่างแรกจากอาวุธชิ้นนี้คือสกิล Blast สำหรับใช้ทำลายหลายเป้าหมายพร้อมกัน ต่อมาเป็นสกิล Rush สำหรับบล็อกการโจมตีและยิงตอบโต้ขณะเคลื่อนที่ไปข้างหน้า อีกสกิลเป็น Fast Recovery เอาไว้ใช้ฟื้นพลังเพื่อนร่วมปาร์ตี้แบบเร่งด่วน แต่ต้องรอ cooldown สำหรับการใช้ครั้งต่อไป ส่วนสกิลไม้ตาย G-Maneuver จะเป็นการปล่อยจรวด Core Fighter ถล่มศัตรูกลางอากาศ

Gundam Evolution 1972021 3

หุ่นรบกันดั้มอีกรุ่นที่มีมาอวดก็คือโมเดลสายสไนเปอร์ RGM-79SP GM Sniper II ที่มี Franz EF-KAR98K 75mm Sniper Rifle เป็นอาวุธหลักพร้อมกล้องซูมไว้ส่องเป้าหมายจากระยะไกล ส่วนในระยะใกล้จะมีสกิล Vulcan Gun Pod ไว้ซัดแบบจังๆ ส่วนสกิลต่อมาที่จะมีให้ใช้ก็คือ Jump Booster สำหรับปล่อย jump pad ให้เหยียบขึ้นไปอยู่สูงกว่าศัตรูและสามารถทำลายทิ้งได้หลังการใช้งาน สกิลสุดท้ายแบบแอคทีฟอีกอันคือ Recovery Gun มีไว้สำหรับชุบชีวิตศัตรูมาถึงท่าไม้ตาย G-Maneuver จะเป็นสกิลที่เรียกว่า Sensor Visor มีมาให้ใช้ล็อกเป้าศัตรูที่อยู่ในโซนต่อสู้ทั้งหมดแม้กระทั่งตัวที่หลบอยู่หลังกำแพง ช่วยลดการใช้ boost gauge และเปิดให้ใช้สไนเปอร์ล่อเป้าจากกลางอากาศได้ แฟนคลับกันดั้มสามารถตามไปดูแบบครบๆ ทั้ง 12 คลิปได้ที่ ทวิตเตอร์ Gundam Evolution หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Gundam Evolution 

อ่านข่าวเกม Gundam Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM