ส่งตรงความหลอน Five Nights At Freddy’s: Security Breach ใน PS5 และ PS4 มีนาคมนี้

Five Nights At Freddys 080222 01

Five Nights At Freddy’s ซีรี่ส์เกมสยองขวัญแนวเอาชีวิตรอดที่สร้างความผวามาอย่างยาวนานโดย Steel Wool Studios และในตอนนี้ Five Nights At Freddy’s: Security Breach กลับมาสร้างความสยองอีกครั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4 ในวันที่ 15 มีนาคม 2022 นี้ในประเทศไทย และสำหรับ PC จำหน่ายแล้วบน Steam ไปซื้อมาทดสอบความแข็งแกร่งกันได้

Five Nights At Freddy’s: Security Breach ภาคล่าสุดของซีรี่ส์เกมสยองขวัญที่มีผู้เล่นมากกว่าล้านผู้เล่นทั่วโลก โดยให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น “เกรกอรี” เด็กชายที่ติดอยู่ใน Freddy Fazbear’s Mega Pizzaplex ยามค่ำคืน ซึ่งเขาต้องเอาตัวรอดในคืนอันสยดสยองจากตัวละครมากมายจากซีรี่ส์ Five Nights At Freddy’s นี้ คุณจะเป็นผู้เลือกว่าจะเป็นผู้ล่าหรือผู้ถูกล่า หรือจะปรับตัวให้อยู่รอดภายในข้ามคืนนี้ผ่านการใช้กล้องวงจรปิดในการตรวจสอบเส้นทาง เพื่อหาเส้นทางที่ปลอดภัยที่สุดในการเอาตัวรอด

Five Nights At Freddys 080222 03

นอกจากนี้ภายใน Freddy Fazbear’s Mega Pizzaplex ยังมาพร้อมกับกิจกรรมและเควสต่าง ๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกมากมายทั้ง Monty Golf, Roxy Raceway, Bonnie Bowl, the sewers และพื้นที่ภายใน Pizzaplex อันกว้างใหญ่ให้ผู้เล่นได้ค้นหา Five Nights At Freddy’s: Security Breach จำหน่ายแล้ววันนี้บน Steam และ 15 มีนาคม 2022 นี้ ในประเทศไทย บน PlayStation 5 และ PlayStation 4 คอเกมสายหลอนรอติดตามกันได้

Five Nights At Freddys 080222 02

Five Nights At Freddys 080222 04

อ่านข่าวเกม Five Nights At Freddy’s คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM