แบ่งกันรวย enish เปิดตัวเกม GameFi/NFT ต่อยอดจาก De:Lithe – The King of Oblivion and the Angel of the Covenant

DeLithe The King of Oblivion and the Angel of the Covenant 08022022 3

เทรนด์เกม NFT กำลังแรง ค่าย enish ขอเกาะกระแสนำความดราม่าแบบ co-op online RPG จาก De:Lithe – The King of Oblivion and the Angel of the Covenant มาปัดฝุ่นทำใหม่เป็นเกม GameFi/NFT (GameFi นิยมเรียกอีกแบบว่า Play-to-Earn) โดยจะร่วมมือกับ HashPort เพื่อปั้นโปรเจ็กต์นี้ให้แจ้งเกิดเป็นวัตกรรมด้านเกมมิ่งที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนไอเท่มและอุปกรณ์เกียร์เป็นทรัพย์สิน NFT เต็มรูปแบบ ไม่ใช่แค่ทรัพยากรเฉพาะใช้ในเกม

DeLithe The King of Oblivion and the Angel of the Covenant 08022022 1

enish เปิดเผยว่าโครงสร้างแบบ Pay-To-Earn จะเปลี่ยนให้ไอเทมต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้ได้รับหลังการต่อสู้กลายเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าตามคอนเซ็ปต์ระบบการเงินแบบกระจายศูนย์ที่เรียกว่า DeFi (Dencentralized Finance) และสามารถนำไปซื้อขายแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นด้วยกัน ผู้เล่นสามาถตั้งกลุ่มเพื่อออกล่าไอเท่มจากคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และอาจต้องมีเงินโทเคนติดตัวไว้ใช้ระหว่างออกเดินทางผจญภัย

DeLithe The King of Oblivion and the Angel of the Covenant 08022022 2

ตามโร้ดแมปที่วางเอาไว้ ใน เฟสแรก enish จะเปิดตัวเว็บไซต์ทางการของ De:Lithe – The King of Oblivion and the Angel of the Covenant ในเดือนกุมภาพันธ์ เปิดตัวเครือข่าย SNS ในเดือนมีนาคม และปล่อยข้อมูลแนะนำเกมอย่างเป็นทางการ ต่อมาใน เฟสที่ 2 จะอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับระบบเศรษฐกิจของเกมในเดือนเมษายน จากนั้นในเดือนพฤษภาคมก็จะเริ่มเปิดคอมมู Discord ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม และเริ่มพรีเซลในเดือนมิถุนายน ส่วน เฟส 3 จะเริ่มเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงหน้าร้อนปี 2022

ใน เฟส 4 ของปี 2023 จึงจะเริ่มระดมทุนด้วยการเสนอขายดิจิทัลโทเคนสกุล De:Lithe φ Governor ให้กับนักลงทุนและผู้ที่สนใจ ปิดฉากใน เฟสที่ 5 จะเป็นการพัฒนาตัวเกมเพิ่มเติม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ De:Lithe

DeLithe The King of Oblivion and the Angel of the Covenant 08022022 5

DeLithe The King of Oblivion and the Angel of the Covenant 08022022 4

อ่านข่าวเกม De:Lithe – The King of Oblivion and the Angel of the Covenant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM