เปิดให้ลงชื่อ Chromatic Souls: AFK Raid เกมมือถือ Blockchain เกมแรกของ Com2uS Holdings

Chromatic Souls 090222 01

Com2uS Holdings เปิดตัวเกมใหม่ ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ เกม Blockchain เกมแรกที่ชาวเกมเมอร์ทั่วโลกกำลังรอคอย พร้อมเปิดเว็บไซต์ และช่องทางการติดตามต่าง ๆ ให้เหล่าผู่เล่นได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้ง Apple App Store และ Google Play ห้ามพลาด

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ เปิดตัวในวันที่ 9 ก.พ. 2022 โดยข้อมูลเกี่ยวกับ NFT และ Token ของเกม แถมยังปล่อยแผนอัปเดตทั้งปีออกมาด้วย เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้วางแผนและติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้อย่างรอบคอบ ในการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์จะได้รับรางวัลพิเศษต่าง ๆ อาทิ ‘Chromatic Scroll’, ‘Gold’, ‘Iron Ore’ และอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลืมไปลงทะเบียนกันนะ ลงทะเบียนล่วงหน้า >คลิก<

Chromatic Souls 090222 02

‘Chromatic Souls: AFK Raid’ ถูกพัฒนาโดย Com2uS Holdings เป็นเกมแนว RPG ที่โดนเด่น ทั้งด้านของภาพ และการเล่นแบบกลยุทธ์ปาร์ตี้ ผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์, สกิล และ คลาสของตัวละครได้หลากหลายผ่านคอนเท้นท์การต่อสู้ที่ดุเดือด

Chromatic Souls 090222 03

สำหรับ ‘อุปกรณ์ NFT’ นั้นจะเป็นหัวใจหลักของเกม สามารถหาได้จากการ Craft หรือ การ Trade ผ่านระบบของตัวเกม ผู้เล่นสามารถได้รับ Token ของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ จากการโค่นล้มศัตรูที่เก่งกาจต่างๆ จากการผจญภัยในเกม การพัฒนานั้นอยู๋ในช่วงการพัฒนาให้ใช้งานร่วมกับ C2X Blockchain Ecosystem ได้อย่างราบรื่นไปด้วย

Chromatic Souls 090222 04

Chromatic Souls 090222 05

ในด้าน Com2uS Group มีแผนจะนำเกม Blockchain มากกว่า 10 เกม เปิดตัวให้เล่นกันภายในปีนี้ โดยจะมีเกมที่มี IP ที่แข็งแกร่ง และโด่งดังทั่วโลกอย่าง ‘Summoners War: Chronicles’, ‘World of Zenonia’, ‘Baseball Superstars’ และ Blockchain เกมอื่น ๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์ อาทิ ‘The Great Merchant M’, ‘Hi Ella’, ‘Kritika Online’, and ‘Project Alchemist’ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เตรียมตัวกันได้เลย

Chromatic Souls 090222 06

ชมคลิป Teaser ได้เลย

Chromatic Souls 090222 07

และในส่วนของ ช่องทางการติดตามอย่างเป็นทางการ และคอมมูนิตี้หลักของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ ก็เปิดแล้วพร้อมกันทั่วโลก ทำให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้ามาพูดคุย แชร์ความคิดเห็น และข้อมูลต่างๆในเกมได้ผ่านทาง  Discord, Twitter, Medium และ Com2uS Holdings Homepage

 ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Chromatic Souls 090222 08

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Chromatic Souls: AFK Raid คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM