สนุกเบิ้ลคูณสอง Hero Dice เกมทอยเต๋า/หงายการ์ดสู้จากผู้สร้าง Ghostwire: Tokyo

Hero Dice 16022022 1

ไม่ได้ทำเป็นแค่เกมคอนโซลและเกมออนไลน์บน PC เท่านั้นนะ ล่าสุด Tango Gameworks ผู้สร้างซีรีส์ The Evil Within และ Ghostwire: Tokyo มี Hero Dice ไอพีเกมดวลการ์ดเกมกระดาน (board-style card and strategy) สำหรับเล่นบน iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play มาให้ลอง เกมเมอร์ที่ญี่ปุ่นจะได้ทอยเต๋าก่อนใครในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Hero Dice เป็นเกมแรกที่สตูดิโอสร้างเกมของ Shinji Mikami ทำลงมือถือ และมี ZeniMax Asia เผยแพร่และให้บริการ เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการแบทเทิ่ลบนกระดานทั้งเล่นเดี่ยวและตี้พร้อมกัน 4 คนแบบ co-op เลือกการ์ดที่ชอบและตัวละครฮีโร่กับค่าพลังที่ใช่แล้วส่งไปฟาดกับคู่แข่ง เลือกสไตล์การต่อสู้ที่เป็นตัวเอง ถ้าชอบเสี่ยงดวงก็ต้องดวลลูกเต๋า แต่ถ้าชอบวางแผนก็ต้องแบทเทิ่ลด้วยการ์ด กฎกติการการเล่นไม่มีอะไรซับซ้อนเลย แค่ทอยเต๋าแล้วมูฟตัวละครไปตามช่องบนกระดานและเปิดฉากซัดกับศัตรูตรงจุดที่เดินไปลง เพื่อนๆ จะได้รับพลังโจมตีช่วยเหลือจากฮีโร่พันมิตรที่เดินผ่าน ยิ่งผ่านมากพลังโจมตีก็จะยิ่งมากตามไปด้วย

แต่ถ้าเข้าตาจนจริงๆ ก็สามารถหงายการ์ดเรียกท่าโจมตีไม้ตายมาใช้งานหรือใช้ฟื้นพลังกลับมาให้แข็งแกร่งอีกครั้ง ดูแล้วก็น่าจะเป็นไอพีที่สนุกไม่น้อยเลย แต่จะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์คลอดตามออกมาด้วยมั้ยต้องติดตามกันยาว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hero Dice

Hero Dice 16022022 4

Hero Dice 16022022 3

อ่านข่าวเกม Hero Dice คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM