ลาก่อนเพื่อจะพบกันใหม่ CyberConnect2 ปล่อยคลิปปิดงานฉลอง 25 ปี

CyberConnect2 16022022 1

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ล่าสุด CyberConnect2 ออกมาขอบคุณแฟนเกมที่ให้การสนับสนุนผลงานของค่ายมาโดยตลอดด้วยการปล่อย MV ตัวใหม่มาปิดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 25 ปีของการก่อตั้งบริษัทที่ลากยาวมาตั้งวันที่ 16 กุมภาพันธ์ปีที่แล้วและมาครบ 1 ปีในวันนี้พอดี งานวิช่วลกราฟิกใน MV ตัวล่าสุดยังคงรับหน้าที่โดย Higashi อาร์ติสคนดังที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ตั้งแต่งานฉลองครบ 20 ปีของซีรีส์มัลติมีเดีย .hack (Project .hack และ .hack Conglomerate) และงานครบรอบ 15 ปีของ CyberConnect2

ภายในคลิปจะมีบรรดาคาแร็กเตอร์จากเกมตัวท็อปของค่ายเช่น Fuga: Melodies of Steel, Tail Concerto, Silent Bomber, .hack//, Solatorobo: Red the Hunter และ Asura’s Wrath มาร่วมกล่าวปิดงาน และเป็นครั้งแรกที่เพื่อนๆ จะได้ฟัง “Connecting to Tomorrow” ผลงานเพลงใหม่จาก LieN ศิลปินคนคุุ้นเคยที่ร่วมงานกับค่ายเกมจากจังหวัดฟูกุโอกะของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน มีผลงานมาแล้วทั้งในรูปของเพลงธีมในเกมซีรีส์ .hack//, Solatorobo: Red the Hunter, Asura’s Wrath และอื่นๆ อีกมากมาย ในคลิปยังรวบรวมเอาภาพวาดสวยๆ จากฝีมือของแฟนคลับและคนดังๆ ในวงการเกมมาให้ดูกันอย่างจุใจ

สุดท้าย Hiroshi Matsuyama ซีอีโอคนเก่งแห่ง CyberConnect2 เป็นตัวแทนของทีมงานออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน พร้อมรับปากว่าจะลุยงานให้หนักขึ้นเพื่อนำคอนเทนท์ใหม่ๆ ฝากในการจับมือเดินทางร่วมกันไปสู่อนาคตเหมือนที่เพลง “Connecting to Tomorrow” บอกเอาไว้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ CyberConnect2

CyberConnect2 16022022 2

อ่านข่าว CyberConnect2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM