ว้าวมั้ย Square Enix เปิดตัว “ไอ้แขนเหล็ก” นำทัพตัวละครเซตใหม่ใน Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile 18022022 6

แฟนๆ ยังต้องอดใจรอกันอีกพักหนึ่งเลยกว่าจะได้เล่น Fullmetal Alchemist Mobile เกม action RPG ฉลองครบรอบ 20 ปีซีรีส์อนิเมะ “แขนกล คนแปรธาตุ” ซึ่งมีกำหนดจะลง iOS และ Android ในช่วงหน้าร้อนปี 2022 แต่ที่ไม่ต้องรอก็คือข่าวอัปเดตเกี่ยวกับไอพีดัดแปลงจากผลงานมังงะสุดฮิตของ Hiromu Arakawa ซึ่งทาง Square Enix มีฝากกันอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ ค่ายยักษ์จากแดนซามูไรจะพาไปรู้จักกับ 4 ตัวละครจากกองพันรบ Amestris กันบ้าง หลังเปิดตัวสองพี่น้อง Edward และ Alphonse Elric และ Winry Rockbell ไปแล้วก่อนหน้า

Fullmetal Alchemist Mobile 18022022 5

สมาชิกคนแรกแห่งกองกำลัง Amestris คือพันตรี Alex Louis Armstrong นักเล่นแร่แปรธาตุพลังภูผาฉายา “ไอ้แขนเหล็ก” ผู้มาพร้อมร่างกายกำยำและกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ และสกิลต่อสู้ที่ใช้ความบึกบึนของร่ายกายผสานกลับเคล็ดวิชาเล่นแร่แปรธาตุที่รับสือทอดมาจากบรรพบุรุษิ แต่เอาเข้าจริงแล้ว Armstrong แอบสงสารคนอื่นเก่งมาก แถมร้องไห้ง่ายด้วย คนต่อมาคือร้อยตรี Maria Ross ผู้ทำหน้าที่บอร์ดี้การ์ดให้กับสองพี่น้อง Elric มีบุคลิคดุดันและเอาจริงเอาจัง เป็นผู้ใหญ่ใจดีที่รักและอยากช่วยเหลือเด็กๆ แต่ Edward มักโดนผู้หมวดหญิงคนเก่งดุเป็นประจำเรื่องความประมาท

Fullmetal Alchemist Mobile 18022022 1

คนที่สามคือ Maes Hughes นายทหารยศพันโทจากหน่วยข่าวกรองและเพื่อนสนิทของ Roy Mustang พันโทแห่งกองกำลัง Amestris ฉาคาเปลวอัคคี ภายนอกดูเป็นคนเฟรนด์ลีมาก แต่จริงแล้วๆ เป็นคนที่เด็ดขาดสุดๆ เป็นสหายที่ Mustang ไว้วางใจโดยไม่มีข้อกังขา ปิดท้ายกันที่ King Bradley จอมพลแห่งกองกำลัง Amestris หนึ่งในเจ็ด Homunculi ที่ถือกำเนิดจากความพิโรธ มีสกิลดาบขั้นสุดยอด และถูกจดจำในฐานะวีรบุรุษแห่งสงคราม เป็นคนไม่พูดเยอะ เลือดเย็นและไม่ลังเลที่จะตวัดดาบสังหารคนที่เป็นศัตรู

Fullmetal Alchemist Mobile 18022022 2

Fullmetal Alchemist Mobile จะมาพร้อมเรื่องราวสุดดราม่าจากต้นฉบับที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนทั่วโลกมาแล้ว เหตุการณ์ในความทรงจำมากมายจะถูกนำย้อนกลับมาให้ได้ใจฟูกันอีกครั้งผ่านกราฟิกอนิเมชั่น 3D สุดอลัง แฟนเกมจะได้อินกันสุดๆ กับเสียงพากย์เต็มรูปแบบจากเหล่าดาราและคนดังมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile 18022022 3 Fullmetal Alchemist Mobile 18022022 4

อ่านข่าวเกม SpellForce III Reforced คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM