5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 141

top game 19 03 23

มาตามนัดไม่มีเบี้ยวทุกเช้าวันเสาร์กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาสรรหาเกมน่าเล่นที่อยากแนะนำให้เหล่าคอเกมมือถือได้ไปลองเล่นกันซึ่งก็จะมีทั้งเกมน่ารักสดใส เกมเนื้อเรื่องน่าเล่น เกมดังจากค่ายคุณภา่พ จัดหนักจัดเต็มและ GameMonday จะลิสต์เกมอะไรมาฝากกันบ้างใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนที่เพื่อน ๆ รอคอยกันอยู่บ้างรึเปล่านะ

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Yes: Interluna (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือใหม่น่าเล่นที่มาพร้อมสาว ๆ สุดน่ารัดจากผู้พัฒนา Eskyfun Entertainment ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือแนว Turn-Based RPG ในชื่อเกม Yes: Interluna จัดเต็มความน่าเล่นด้วยธีมไซเบอร์พังค์ยุคอนาคตแบบล้ำ ๆ จัดทีมเหล่าตัวละครสาวจาก 5 เผ่าพันธุ์ ที่มีความสามารถอันแตกต่างกัน จัดทีมเหล่าตัวละครได้ถึง 6 ตัวออกลุยในสนามการต่อสู้ วางแผนกลยุทธ์ จัดตำแหน่งทีมให้เหมาะสม มีระบบอัตโนมัติทำให้เล่นได้ชิล ๆ มีระบบเนื้อเรื่องให้ไขปริศนา เป็นเกมภาพสวยชวนเล่นที่ควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Yes: Interluna คลิกที่นี่


Ace Racer (สโตร์ไทย)

ตามาติด ๆ กับเกมมือถือเรือธงในปีนี้ของ NetEase Games นั้นก็คือเกม Ace Racer เกมรถแข่งสุดดุเดือดในธีมไฮเทคแฟนตาซี จัดเต็มด้วยทักษะขั้นสุดยอดให้เหล่านักแข่งได้โชว์ลีลาบนสนามแข่งไม่ว่าจะเป็นการพุ่ง การดริฟท์ การแปลงร่างสุดเท่ ขนเอาเหล่ารถหรูที่ออกแบบจากของจริงมาให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสไปพร้อมการขับขี่แบบบสมจริง หรือจะสะสมเป็นคอลเลกชั่นก็ทำได้ มีให้ลุยทั้งสนามแข่งแบบเดี่ยว แบบทีม สนุกกับการแข่งแล้วยังมีวิวข้่งสนามแข่งแบบสวย ๆ ให้ได้ชมอีกด้วย เกมจบไวเพียง 3 นาทีต่อ 1 ด่าน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ace Racer คลิกที่นี่


Girls’ Connect! (สโตร์ไทย)

จะพลาดได้ยังกับเกมมือถือน่ารักชวนใจละลายแบบบนี้กับเกม Girls’ Connect เกมแนว Idle RPG จากผู้พัฒนาอย่าง EskyfunUSA ขนความน่ารักมาเต็มกระบุงพร้อมเสริ์ฟให้ได้เล่นกัน ออกรสำรวจและผจญภัยในทวีปไอรีน ที่มีเรื่องราวให้เราไปทำความรู้จัก พบกับเหล่าตัวละครสาว ๆ สุดน่ารักที่มีกว่า 70 ตัว ให้เราเลือกมาจัดทีมสร้างเป็นกองทัพ สร้างความผูกพัน มอบของขวัญปลดล็อคเรื่องราวสุดพิเศษ หรือจะออกลุยฟาร์มเลเวล เก็บไอเทม ล่าบอส วิ่งผ่านด่าน ตะลุยโหมด PVE โหมด PVP และโหมดการเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Girls’ Connect คลิกที่นี่


Star Equestrian – Horse Ranch (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมมือถือน่าเล่นชวนผ่อนคลายกันบ้างนั้นก็คือเกม Star Equestrian – Horse Ranch ที่พัฒนาโดย Foxie Ventures เป็นเกมมือถือแนว 3D Horse Riding พาเพื่อน ๆ ไปสนุกกับการเป็นเจ้าของคอกม้า ในเมืองขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยผู้คนที่รักในการเลี้ยงม้า เราต้องมาพัฒนาคอกม้าของตัวเอง ไปพร้อมกับการพัฒนาม้า ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน พัฒนาให้สถิติต่าง ๆ ดีมากขึ้นจนกลายเป็นแชมป์ประจำเมือง ยังไม่จบแค่นี้ยังมีเนื้อเรื่องให้เราออกสำรวจเบาะแสและไขปริศนาเรื่องราวทั้งหมดให้จงได้ ซึ่งตอนนี้ยังเปิดให้บริการแค่ในระบบ iOS เท่านั้น ส่วนชาว Android ก็ไปลงชื่อรอกันก่อนได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Star Equestrian – Horse Ranch คลิกที่นี่


Selaria Epic (สโตร์ไทย)

เป็นสัปดาห์แห่งเกมชิล ๆ ก็ว่าได้กับอีกเกมมือถือน่าเล่นจากผู้พัฒนา BH-GAMES นั้นก็คือเกม Selaria Epic เป็นเกมแนว Idle Card RPG ที่ประกอบไปด้วยการ์ดฮีโร่แต่ละตัวที่มาพร้อมทหารประจำตัว ให้เราจัดวางตำแหน่งในการต่อสู้ ออกแบบกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับสนามรบและการ์ดที่เลือกใช้ มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายทั้ง การต่อสู้แบบเรียลไทม์, เขาวงกตโร๊คไลน์, การสู้แบบทีม 3 คน, ท้าทายบอสและอารีน่าค้นหาผู้แข็งแกร่งงจากทั่วโลก และที่สำคัญมีระบบการต่อสู้อัตโนมัติแม้เราจะออฟไลน์ก็ยังรับทรัพยากรได้แบบเต็มที่ไม่มีรีเซ็ต

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Selaria Epic คลิกที่นี่


https://youtu.be/GDVacvQNovk

True Beauty (สโตร์ไทย)

คอเว็บตูนสายโรแมนติกต้องลองเล่นกันสักหน่อยแล้วกับเกม True Beauty ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ LINE Studio และ STUDIO LICO Corp. กลายมาเป็นเกมแนว Puzzle พร้อมปรับแต่งตัวละคร ให้เราขยับบล็อคจับคู่บล็อคประเภทเดียวกันให้มากกว่า 3 บล็อก หรือจะเข้าร่วมการแข่งขันไไขปริศนาแบบ 1 ต่อ 1 ทั่วโลกแบบเรียลไทม์ก็ได้ จากนั้นนำไไอเทมและรางวัลที่ได้มาปลดล็อคชุดแฟชั่น เครื่องประดับ ไอเทมใหม่ ๆที่จะทำให้คุณโดดเด่นเหนือใคร ยังมีอีโมติคอนใหม่ ๆ จากเว็บตูนมาให้เลือกใช้อีกด้วยนนะ เพื่อน ๆ ที่คอมเว็บตูนเรื่องนี้หรือคอซีรี่ย์ก็แวะมาลองเล่นกันได้แล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม True Beauty คลิกที่นี่


Football Legends (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมกีฬาที่มาพร้อมความกวน ๆ จากค่าย Zedraw นั้นก็คือเกม Football Legends เกมกีฬาฟุตบอลที่มาพร้อมภาพกราฟิกแบบ 2D ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ มีเหล่านักฟุตบอลหลากหลายตำแหน่งมาให้เปิดกาชาสะสมกว่า 100 คน จัดทีมเข้าร่วมการแข่งขันในลีก PVP, PVE, Single และ Co-op Challenges เยอะมากจนเลือกเล่นไม่ถูก แต่ต้องห้ามลืมฝึกฝนเหล่านักเตะให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยละ วางแฟนกลยุทธ์ใช้เทคนิคในการเอาชนะ มีระบบแฟชั่นให้เลือกซื้อชุดทีมหลากหลายรูปแบบเพิ่มสีสันในสนามแข่งได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกมFootball Legends คลิกที่นี่


แม้สัปดาห์นี้จะไม่ได้มีเกมมือถือน่าเล่นจากค่ายใหญ่มากมาย แต่ก็เต็มไปด้วยเกมเล่นง่าย ชิล ๆ ภาพสวยมาให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกมาเล่นกัน จะถูกใจหรือไม่ก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้ เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวไหนเป็นพิเศษก็ไปโหลดมาเล่นกันได้ และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM