5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 164

top game 27 08 23

เป็นสัปดาห์ที่หลายคนอาจจะหนักหน่วงหรือมีความสุขก็ต่างกันไปแต่เพื่อน ๆ ห้ามลืมกันนะว่าเรามีนัดทุกเช้าวันเสาร์กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายแนวมาฝากให้เพื่อนคอเกมมือถือได้ไปเลือกมาเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเองจะมีเกมไหนสนุกมันส์น่าเล่นกันบ้างไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Aura Kingdom 2 : Evolution (สโตร์ อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์)

เป็นเกมที่เกมเมอร์น่าจะคุ้นหูกันอยู่ไม่น้อยกับซีรี่ย์เกมเรือธงของ X-Legend Entertainment นั้นก็คือเกม Aura Kingdom 2 : Evolution ที่ในครั้งมาในแนว MMORPG พร้อมสไตล์ P2E แบบเต็มรูปแบบอีกด้วย ความสนุกคลาสิคยังคงอยู่ ชวนไปปกป้องโลกสำผัสกับเรื่องราวอันน่าหลงใหล เลือคลาสอาชีพที่ชอบจาก 4 คลาส ออกเดินทางสำรวจดินแดนต้องห้าม ต่อสู้กับมอนสเตอร์ พิชิตบอส สร้างคอมมูนิตี้พิชิตระบบ PvP อันแข็งแกร่ง สามารปรับแต่งฮีโร่ในแบบที่ต้องการ มีชุดคอสตูม ของสวมใส่ให้เลือกใช้งานมากมาย งานภาพกราฟิกจัดเต็มสไตล์อนิเมะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Aura Kingdom 2 : Evolution คลิกที่นี่


Metal Slug: Awakening (สโตร์ไทย)

เกมในตำนานที่มาพร้อมงานภาพกราฟิกชวนเล่นมากขึ้นกับเกมอาร์เคดสไตล์บู๊ยิงกับเกม Metal Slug: Awakening ที่ให้บริการโดย VNGGames ที่ได้อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่เล่นมันส์มากขึ้น งานภาพจากพิกเซลเป็นแบบ 2.5D มีเหล่าตัวละครให้เราเลือกเล่นรวมทั้งกิมมิคที่เป็นสเน่ห์ของพวกเขาก็ยังคงอยู่อีกด้วยนะ ออกเดินทางต่อสู้ ทำภารกิจ มีพาหนะใหม่ให้เราได้เลือกใช้เพื่อนำมาลุยในสนามรบ รวมทั้งอาวุธทั้ง ปืนกลหนัก, ปืนยิงจรวด, Gattling, Boxing Gun, Saw Launcher และอื่น ๆ ใครที่คิดถึงเกมนี้ก็มาลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Metal Slug: Awakening คลิกที่นี่


Kritika Survivor (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจและกำลังเปิด Soft Launch อยู่นั้นก็คือเกม Kritika Survivor เกมมือถือ Roguelike RPG จาก IP ดัง Kritika จากทีมผู้พัฒนา allm ที่มาพร้อมความเล่นง่าย ควบคุมง่ายด้วยมือเดียว ออกตะลุยต่อสู้กับเหล่าคลื่นของสัตว์ประหลาด เลือกสร้างตัวละครในสไตล์ที่ชอบ ปรับเปลี่ยนอาวุธ ทักษะที่มีให้เลือกใช้ 3 แบบให้เหมาะสมกับอาวุธ เคลียร์ด่านไปเรื่อย ๆ พร้อมลุยกับบอสสุดแข็งแกร่ง เป็นอีกเกมที่เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kritika Survivor คลิกที่นี่


SOULS (สโตร์ไทย)

เปิดให้เล่นสักทีกับเกมผจญภัยงานภาพละมุนไม่น้อยกับเกม SOULS เกมแนว Turn-Based RPG จากทีมผู้สร้าง Habby ออกเดินทางผจญภัยในโลกขนาดใหญ่ รวบรวมเหล่าฮีโร่กว่า 60 ตัวที่มาพร้อมสกิลความสามารถพิเศษของพวกเขาแลบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป เลือกใช้ฮีโร่และสกิลให้เหมาะสมตามสถานการณ์ ข้ามผ่านอุปสรรคในแต่ละพื้นที่ ปลดปล่อยวิญญาณที่ถูกผนึก ออกไปกอบกู้โลก งานภาพกราฟิกละมุนใจไม่น้อยเลย เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไปลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SOULS คลิกที่นี่


Yukar From The Abyss (สโตร์ไทย)

เอาใจสาว ๆ กันบ้างกับเกมจีบหนุ่มที่มาพร้อมเนื้อเรื่องอันน่าติดตามนั้นก็คือเกมจากทีมผู้พัฒนา Adventures Inc. นั้นก็คือเกม Yukar From The Abyss เกม Otome จีบหนุ่ม ที่สร้างมาจากตำนานของฮอกไกโด พบเจอเหล่าผู้ชายทั้ง 4 คน ที่มีนิสัยและเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป จะได้พบเจอกับเหล่าคัตซีนทั้ง 6 ฉากจากเหล่าตัวละครแต่ละตัวให้เราได้สะสม เราสามารถตามหาความลับของตัวละครแต่ละตัวพร้อมเลือกฉากจบในแบบของตัวเอง งานภาพกราฟิกสวยน่าเล่น มีทั้งเวอร์ชั่นมือถือ และ PC บน Steam วางจำหน่ายในราคา 400 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Yukar From The Abyss คลิกที่นี่


Cats & Soup : Magic Recipe (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือดีต่อใจทาสแมวที่หลายคนไม่ควรพลาดกับเกม Cats & Soup : Magic Recipe เกมภาคต่อที่น่ารักฮิลใจไม่น้อยจาก HIDEAเพลินไปกับการสะสมต้าวแมวตัวน้อย ๆ สะสมไอเทม เมริ์ทไอเทมที่หน้าตาเหมือนกัน ใช้วัตุดิบในการทำอาหารที่มีตั้งแต่การทำซุปไปจนถึงของหวาน มีมินิเกมให้เล่น เพลินไปกับการทำกิจกรรมชวนผ่อนคลายทั้งตกปลา พายเรือ ขี่จักรยาน ตามหาวัตถุดิบ มีคอสตูมให้เหล่าแมวเมี้ยวได้สวมใส่ ทาสแมวชอบเกมสายชิลไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Cats & Soup : Magic Recipe คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่จัดเต็มทั้งเกมสายบู๊ สายชิลก็มีให้เลือกเล่นแบบจุใจ เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนแล้วถูกใจก็แวะมาป้ายยากันได้นะ และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนที่เราหยิบมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM