มาตามนัด Reincarnation M: Sorcery Fight เริ่มดวลคาถาอันเชิญเทพบนสโตร์ไทย วันนี้

Reincarnation M Sorcery Fight 18022022 1

เปิดจริงแล้วจ้า Reincarnation M: Sorcery Fight เกมมือถือ Idle RPG สายกาช่ามาใหม่จาก UnlockGame ล่าสุด ทีมผู้สร้างจากเกาหลีใต้เปิดให้จอมถาถาเข้าไปร่ายเวทต่อสู้กันบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์ SEA (รวมไทย) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครที่ชื่นชอบเกมอิเซไกแนวต่างโลกไม่ควรพลาดความสนุกจากการจัดทัพตัวละครแล้วซัมมอนทวยเทพพร้อมเหล่าฮีโร่ในตำนานเช่น ธอร์ เฮล่า อธีน่า เฮดีส ลูซิเฟอร์ และเจงกิสข่าน ออกมาช่วยต่อสู้

ดูแวบแรกอาจมีความเหมือนกับ Tales of Luminaria อยู่สักหน่อย แต่เล่นจริงแล้วบอกเลยพลอตเรื่องคนละแบบเลย ใน Reincarnation M: Sorcery Fight จะมีตัวเอกเป็นจอมปีศาจที่อยากช่วยโลกแต่ต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ คาแรกเตอร์ในเกมมีให้เลือกจาก 6 เผ่าแบ่งเป็น เทพ ปีศาจ นางฟ้า วิญญาณ มนุษย์ และนักเวท ส่วนระบบต่อสู้ในมีความแฟร์และเปิดให้แสดงตัวตนของผู้เล่นอย่างเต็มที่ ฟังก์ชั่นแบบ Idle สามารถช่วยให้อัปเวลตัวละครได้โดยอัตโนมัติ แค่เปิดโหมด AFK แล้วไปทำธุระอย่างอื่นก็ฟาร์มได้ตลอด ไม่ว่าจะล่าทอง เก็บแรร์ไอเทม รวมถึงอุปกรณ์เกียร์เจ๋งๆ หรือค่า EXP

Reincarnation M Sorcery Fight 18022022 2

รวมแล้วก็ถือว่าเป็นเกมที่มีกิจกรรมแน่นใช้ได้ทั้งจากโหมดเนื้อเรื่องหลัก instance โหมดดันเจี้ยน โหมดตะลุยหอคอย อารีน่าและอีกมากมาย ตัวเกมมีคอนเทนท์ 4 ภาษาให้เลือกคือ อินโดนีเซีย อังกฤษ จีนแบบย่อ และไทย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Reincarnation M: Sorcery Fight

Reincarnation M Sorcery Fight 18022022 4

Reincarnation M Sorcery Fight 18022022 5

Reincarnation M Sorcery Fight 18022022 3

Reincarnation M Sorcery Fight 18022022 8

ลิงก์ดาวน์โหลด

Reincarnation M Sorcery Fight 20012022 8

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Reincarnation M: Sorcery Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM