แพคกระเป๋าออกสำรวจ Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘คามาซิลเวีย’

Black Desert Mobile 010322 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดพื้นที่ใหม่ ‘คามาซิลเวีย’ ในเกม Black Desert Mobile โดยนักผจญภัยสามารถออกเดินทางสำรวจป่าที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ความรู้ใหม่ ๆ พร้อมต่อสู้กับบอสใหม่ ออกลุยกันได้แล้ววันนี้

Black Desert Mobile 010322 03

‘คามาซิลเวีย’ ดินแดนของชนเผ่าเอลฟ์ เป็นพื้นที่พิเศษที่ได้รับพรแห่งเทพธิดาซิลเวีย และอุดมไปด้วยทรัพยากรมากมาย มีป่าที่เต็มไปด้วยต้นไม้เก่าแก่ขนาดใหญ่ที่น่าเกรงขาม ซึ่งยังไม่เคยถูกค้นพบจากโลกภายนอก แต่หลังการเก็บความลึกลับมาเนิ่นนาน โบรลีน่า ราชินีแห่งคามาซิลเวีย ก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดชายแดนต้อนรับเหล่านักผจญภัยผู้กล้าหาญเป็นครั้งแรก

Black Desert Mobile 010322 02

ในพื้นที่ใหม่นี้ นักผจญภัยสามารถรับเควสและฉายาใหม่ ๆ รวมถึงสามารถรับความรู้เกี่ยวกับ ‘คามาซิลเวียภาคตะวันออกเฉียงเหนือ’ ได้เช่นกัน โดยขอแนะนำให้นักผจญภัยทุกท่านฝึกฝนตัวละครให้แข็งแกร่งก่อนที่จะเข้าสู่พื้นที่ใหม่นี้ เนื่องจากตัวละครที่มีพลังต่อสู้ต่ำกว่าที่กำหนด อาจพบกับความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งในอนาคตจะมีการเพิ่มสถานที่และเนื้อหาใหม่ๆ เข้ามาใน ‘คามาซิลเวีย’ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักผจญภัยทุกท่านสามารถเพลิดเพลิดได้มากยิ่งขึ้น

Black Desert Mobile 010322 04

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถพบกับบอสใหม่ ‘นาร์ค บลีซีก้า’ ได้ในพื้นที่นี้ โดยสามารถเผขิญหน้ากับบอสดังกล่าวได้ เมื่อสำเร็จภารกิจ ‘กวาดล้างบอส นาร์ค บลีซีก้า’ นักผจญภัยจะสามารถรับความรู้, เพิ่มพลังป้องกัน และรับรางวัลมากมายจากการพิชิตบอสตัวใหม่นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Black Desert Mobile 010322 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM