Dragon Hunters: Heroes Legend เกมมือถือ MMO ผจญภัยใหม่พร้อมลงทะเบียน

Dragon Hunters Heroes Legend 332022 21

ทีมผู้พัฒนา Yong Heroes กลับมาอีกครั้งกับเกมมือถือแนวผจญภัยแนว MMORPG ใหม่ล่าสุดในชื่อเกมสุดเท่ว่า “Dragon Hunters: Heroes Legend” ที่เตรียมเปิดให้บริการเดือนเมษายน 2022 นี้ โดยตอนนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ประเทศไทยได้ทั้งสองระบบทั้งบน App Store และ Google Play Store [คลิกลงทะเบียนทั้งสองระบบ]

Dragon Hunters Heroes Legend 332022 1

Dragon Hunters: Heroes Legend เกมมือถือ MMO ผจญภัยสไตล์เก็บเลเวล ด้วยกราฟิกอลังการ สัตว์เลี้ยงสุดเท่ แฟชั่นสวยงาม และระบบการพัฒนาที่ไม่เหมือนใคร สร้างการผจญภัยที่มอบประสบการณ์สุดมันส์ให้กับคุณ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักล่าหนุ่มในชนเผ่าลึกลับเกาะสตาร์ ที่มีปณิธานไล่ล่ามังกรในตำนานตามความประสงค์ของพ่อ และเข้าสู่การผจญภัยตามคำทำนายของหนังสือลอเรีย ขณะที่ออกเดินทางไปตามทางของนักล่า เหมือนตำนานบทใหม่ก็ค่อยๆปรากฏขึ้น

ภายในเกมจะมีสัตว์เลี้ยงหลากหลายชนิดกระจัดกระจายอยู่บนในเกาะสตาร์ ไม่ว่าจะมังกรไฟ หมีน้ำแข็ง นกแก้วเมฆ ที่ต่างมีคาแรกเตอร์เฉพาะแต่ละตัว เช่น ไร้เดียงสา ฉลาก ซุกซน น่ารักมีชีวิตชีวา หรืออาจจะเย็นชา ขี้เกียจ เบื่อโลกเป็นต้น พวกมันจะโผล่มาแบบไม่บอกกล่าว หรือแอบวิ่งหนีไปโดยที่เราไม่รู้ทันตั้งตัว เพราะฉะนั้นจะต้องสังเกตทุกซอกมุมของดินแดนเพื่อหาร่องรอยของมันให้เจอ

Dragon Hunters Heroes Legend 332022 3

สัตว์เลี้ยงสามารแปลงร่างได้หลายรูปแบบ พัฒนาสัตว์เลี้ยงของคุณจากสัตว์น้อยสุดน่ารักไปสู่สัตว์เลี้ยงทรงพลัง และเป็นคู่หูต่อสู้ศัตรูไปพร้อมกับคุณ

Dragon Hunters Heroes Legend 332022 5

ทิวทัศน์อันสวยงามในเมือง เกาะสตาร์ นอกจากจะมีสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก และมังกรลึกลับแล้ว ยังมีมังกรยักษ์ออกอาละวาดเพ่นพ่านไปทั่วเมือง มารวมทีมกับเพื่อน แล้วออกไปต่อสู้กับเหล่ามังกรร้ายด้วยกัน

Dragon Hunters Heroes Legend 332022 2

ระบบที่ปรึกษาที่ครบครัน EXP ฝึกอบรมรายวันมาจากการดูแลอย่างต่อเนื่องของครูฝึก
มอบภารกิจให้ผู้เล่นค่อยๆแข็งแกร่งขึ้น การเควสสำเร็จจะได้รับรางวัลมากมาย
การออกล่าไปกับครูฝึก กับเพื่อนฝูง ยังจะได้โบนัสทีมมหาศาล และมีโอกาสดรอปเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

Dragon Hunters Heroes Legend 332022 22

มีนักล่าแข็งแกร่งอาชีพมากมายเรียงแถวพร้อมให้คุณเลือกสรร โดยมีนักบวช รูปงามเคียงข้าง อัศวินที่โจมตีจากระยะไกล หรือนักฆ่าที่พร้อมโจมตีศัตรู การสลับเปลี่ยนคลาสเลือกอาชีพให้เหมาะสมกับการต่อสู้ จะยิ่งทำให้จบเกมง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

Dragon Hunters Heroes Legend 332022 4

เกมนี้ยังระบบพัฒนาสัตว์เลี้ยงทีไม่ยุ่งยากและผ่อนคลาย ให้คุณได้สำรวจโลกของนักล่า และมีระบบออโต้เมื่อออฟไลน์ ทำให้คุณสามารถอัพเกรดได้อย่างสบายแม้จะกำลังเรียน เดินทางหรือทำงานอยู่ก็ตาม พร้อมระบบฟาร์มไอเทมและเควสหลากหลาย หลังจากที่จบเควสต่างๆแล้ว คุณยังจะได้รับรางวัลพิเศษมากมาย

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้จะได้รับรางวัลในเกม ติดตามเพจOfficial Facebook ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น มือถือiPhone13 เครื่องเล่น Nintendo Switch(OLED) และอื่นๆอีกมากมาย หากใคนสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม Dragon Hunters: Heroes Legend คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM