สงครามซูเปอร์นินจา Neptunia x Senran Kagura: Ninja Wars เปิดฉากบน PC พฤษภาคมนี้

Neptunia x Senran Kagura 04032022 1

ถึงคราวสาวก PC ได้เฮบ้างแล้ว ล่าสุด Idea Factory International เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการของ Neptunia x Senran Kagura: Ninja Wars เวอร์ชั่น PC (ผ่าน Steam) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับถอยหลังรอเลย 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้พบกับการครอสโอเวอร์ของก๊วนสาวนินาจาสุดแซ่บจากแฟรนไชส์เกมดัง Hyperdimension Neptunia และ Senran Kagura ในสงครามนินจาครั้งสำคัญบนดินแดน Gamninjustri แน่นอน ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch มีคิวบุกอเมริกาและยุโรปในวันที่ 19 และ 22 เมษายน ที่จะถึงนี้ตามลำดับ

Neptunia x Senran Kagura: Ninja Wars เป็นเกมแอคชั่นสวมบทบาทจัดเต็มความเมะแนว hack ‘n slash RPG มีตัวละครให้เลือกใช้งาน 10 คาแรกเตอร์ รวมถึงสองตัวละครหน้าใหม่อย่าง Yuuki และ Goh เพื่อนๆ ต้องเลือกตัวละครดจาก Neptunia และ Senran Kagura มาจับคู่เป็นทีมสองคน ระหว่างแบทเทิ่ลสามารถสลับกับคู่อื่นที่เลือกไว้ได้ตลอดเวลา ทุกตัวละครมาพร้อมสกิลวิชานินจาขั้นสุดยอด มีอาวุธยิงไว้ทำสร้างความเสียหายทางกายภาพขั้นรุงแรงหรือชะลอการโจมตีจากศัตรู มีระบบสะสม gem ไว้บูสต์พลัง มีมินิเกมไว้ให้ฟาร์ม stats มี Yomi-Training! เป็นคอนเทนท์พิเศษหลังเกมไว้ให้นิจาชิโนบิระดับอีลิทได้ทดสอบฝีมือในโหมด trail ที่มีกฎแตกต่างกัน 8 ด่าน

Neptunia x Senran Kagura Ninja Wars 04022022 7

สำหรับ Senran Kagura (นินจาสาวเจ้านักสู้) เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงจากซีรีส์สาวนินจา RPG ของ Marvelous AQL และ Tamsoft เล่าถึง 5 สาวแห่งโรงเรียนฝึกวิชานินจา Hanzou ที่ต้องต่อสู้กับนินจาฝ่ายมืดจากโรงเรียน Hiritsu Hebi ส่วน Hyperdimension Neptunia (เทพธิดาฝ่ามิติโลก) เป็นภาพยนตร์อนิเมะดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์เกม JRPG ในชื่อเดียวกัน สร้างโดย Compile Heart และ Idea Factory เริ่มให้บริการครั้งแรกบน PlayStation 4 ที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2021 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Neptunia x Senran Kagura: Ninja Wars

Neptunia x Senran Kagura Ninja Wars 04022022 4

Neptunia x Senran Kagura Ninja Wars 04022022 3

Neptunia x Senran Kagura Ninja Wars 04022022 5

Neptunia x Senran Kagura Ninja Wars 04022022 1

Neptunia x Senran Kagura Ninja Wars 04022022 2

อ่านข่าวเกม Neptunia x Senran Kagura: Ninja Wars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM